Chuyện lạ 2020-04-15 04:09:39

Bị nhắn tin dằn mặt vì dụ dỗ chồng người khác, cô gái liền gửi ảnh mặt mộc khiến đối phương chủ động rút lui


Cô gái bị đánh ghen chia sẻ rằng việc bị đánh ghen không bực bằng việc bị chê mặt rỗ.
Mới đây một cô gái có tên là N. đã bị một người phụ nữ gửi tin nhắn đánh ghen. Chị vợ này tỏ ra vô cùng hung dữ, không ngừng dằn mặt N. Theo đó chị ta nhắn: "Thích cướp chồng tao à, đừng để tao đến tận nhà mày cào cái mặt rỗ của mày ra. Mày có tin mai tao in tờ rơi dán đầy phố Vạn Bảo (Hà Nội) nhà mày không? Cướp tiền bỉm sữa của con tao mà không biết nhục à".

Tự dưng nhận được tin nhắn từ một người lạ và nội dung không được thiện cảm khiến N. cảm thấy bực mình. Hơn nữa nhà N. ở chùa Láng nhưng chị này lại cho là phố Vạn Bảo. Hóa ra là chị ta nhắn nhầm người.

Nhưng N. còn bực hơn khi chị này bảo N. là cô gái mặt rỗ. Chính vì vậy cô gái thẳng thừng cho biết địa chỉ nhà hiện tại. Đặc biệt là bức ảnh mặt mộc đính kèm để chứng minh da mặt… vô cùng đẹp.







Khi vừa nhìn mặt mộc của N. chị gái kia đã vội vàng rút lui và rối rít xin lồi vì… nhầm số. Còn N. thì không quên nhắn thêm: "Chị ơi em bảo, em đang rảnh chị đi đánh ghen thì bảo em với em đi hóng cùng nhé. Đánh ghen là đam mê của em đấy". Nhưng chị gái kia chắc xấu hổ quá không nhắn lại nữa.

Đúng là nằm yên cũng dính đạn, hỏi có bực không cơ chứ! Nhưng dân mạng phải nể nang cách xử lý cực gắt của cô gái.

- Đang yên đang lành tự dưng nhận được tin nhắn "dằn mặt" thế này thì hoang mang phải biết. Nhưng mà bạn 'cứng' đấy, bị chê xấu là không chịu được, có màn lội ngược dòng đi vào lòng người!

- Cây ngay không sợ chết đứng, chị em cứ phải học tập cô này. Nói sai về mình là không thể để yên. Chắc người phụ nữ vợ kia xấu hổ lắm!

Hiện bài đăng của cô gái vẫn nhận về nhiều lượt bình luận của mọi người. Dân mạng cũng tò mò muốn biết thêm chị gái kia muốn đánh ghen nhân vật nào. Nhưng có vẻ như quá xấu hổ vì đánh ghen còn nhầm người, nên chị vợ này đã lặn mất tăm!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)