Bóng đá 2013-04-08 04:23:19

Bình luận: Vì sao không ai bảo vệ Casillas?


[justify]2 ngày sau ca chấn thương, Iker Casillas xuất hiện trở lại trong danh sách đăng ký của Real Madrid nhưng vẫn phải ngồi dự bị. Câu hỏi đặt ra: tại sao đến giờ không có ai trong nội bộ Real đứng ra bảo vệ người thủ quân của mình?[/justify]

Casillas cô đơn trên ghế dự bị

[justify]Trong khoảng thời gian hơn 2 tháng ấy, đã có không ít những lời công kích dành cho Casillas, về chuyên môn cũng có mà theo kiểu dậu đổ bìm leo cũng có. Mới nhất, cựu giám đốc kỹ thuật Arrigo Sacchi bảo "Casillas dự bị là đúng vì thuở tôi còn làm, cậu ta thường xuyên bê trễ việc luyện tập".

Khi được hỏi về vấn đề này, trợ lý Aitor Karanka cũng… không phủ nhận. Ông nói tránh đi: "Giá trị của Casillas không phải là chuyện anh ta tập luyện có nghiêm túc hay không mà bởi Casillas luôn chơi ở trình độ cao nhất mỗi khi được vào sân".

Đấy quả là một sự lạ. Thông thường khi một cầu thủ thường, chứ đừng nói chuyện thủ quân, bị công kích thì các thành viên trong đội phải có trách nhiệm bảo vệ. Đàng này họ im lìm đến mức khó hiểu, hay là Casillas thật sự tạo ra những điều tiếng không tốt về mình? Ngay cả Chủ tịch Florentino Perez, trong bữa giới thiệu hoạt động của Quỹ Real Madrid mới đây, cũng tuyệt nhiên không ra mặt bảo vệ Casillas mà chỉ dành lời khen cho Xabi Alonso.

[/justify]
[justify]

Casillas giờ quá quen với băng ghế dự bị


Thật trớ trêu là người duy nhất nói về Casillas trong khoảng thời gian gần 3 tháng qua là… Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon. Khi được hỏi mình thích ai nhất trong đội Real thì ông Ban bảo đấy là Casillas. 

Vị trí của Casillas đã thuộc về Diego Lopez. Nhưng mất vị trí không quan trọng, quan trọng hơn là Casillas dường như đã mất luôn vị thế của mình trong đội. Phải chăng Mourinho đã hoàn toàn chiến thắng trong cuộc chiến quyền lực gần nhất tại Real, sau khi đã thắng Jorge Valdano trước đó.

Những câu hỏi khác: phải chăng Mourinho yêu cầu tất cả phải im lặng và không được bảo vệ Casillas? 

Phải chăng ông đã quyết định ở lại và triệt cho bằng được nhóm "phản loạn" gồm Casillas và Sergio Ramos. Đâu phải ngẫu nhiên mà rộ lên tin Barca sẵn sàng "cưu mang" Ramos. Cuộc chiến quyền lực tại Real thật sự đã ngã ngũ rồi sao?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)