Ôtô - xe máy 2012-11-22 17:59:30

Bộ đôi siêu xe và siêu mô tô của người Dơi đem bán đấu giá


Đây là cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu cả hai chiếc xe từng xuất hiện trong tập phim đầu tiên về người Dơi.
Giống như bộ phim về siêu điệp viên James Bond, mỗi tập phim Batman khán giả lại chờ đợi sự xuất hiện của những chiếc xe cực độc mới, với những tính năng “chỉ có trên phim”. Ngay từ khi tập phim đầu tiên xuất hiện vào năm 1966, những chiếc ô tô và mô tô của Batman và Robin đã là một phần tạo nên sự thành công chung của bộ phim. Cái tên Batmobile và Batcycle đã trở thành những “diễn viên” cực kỳ danh tiếng.

Năm 1966, chiếc Batmobile đầu tiên được xây dựng từ chiếc Lincoln Futura Concept 1954, chiếc xe chưa bao giờ chính thức đi vào sản xuất, chỉ đến khi xuất hiện trên màn ảnh, chiếc xe mới được thế giới biết đến nhiều hơn và trở thành một trong những mẫu xe được giới đam mê săn đón nhiều nhất.
Chiếc xe hiện đang được đem bán đấu giá cùng với chiếc Batcycle, cuộc bán đấu giá này sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 12 tới.
Chiếc Batmobile được xây dựng dựa trên khung gầm của một chiếc Chevrolet, và được trang bị động cơ V8. Chiếc xe đã chạy khoảng 30.410 km. Người chủ của chiếc xe cho biết, chiếc xe trong điều kiện rất tốt, cả hệ thống động cơ, truyền động, cũng như diện mạo bên ngoài.
Ngôi sao trong tập phim đầu tiên thuộc series phim về chàng người rơi – Batman, có chữ ký của những diễn viên chính tham gia bộ phim gồm Adam West, Burt Ward, Lee Merriweather, và Julie Newmar.
Ban đầu chiếc Batcycle được xây dựng từ chiếc Harley-Davidson 1965. Sau đó một năm, một chiếc Batcycle mới được sản xuất bởi Kustomotive, người khởi xướng ý tưởng chiếc xe là Dan Dempski, chiếc xe được tiết kế bởi Tom Daniel và được xây dựng bởi Dan và Korky Korkes, nguyên mẫu của Batcycle là chiếc Yamaha Catalina 250.
Chiếc Batcycle đã đi khoảng 13.274 km, chiếc xe vẫn còn ở trạng thái rất tốt.
Mức giá dự kiến dành cho bộ đôi này vào khoảng 125.000 USD đến 175.000 USD.
Batmobile:























Batcycle:

















LamTV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)