Môn khác - thể thao cười 2012-04-01 05:12:57

bó tay mấy bố zing


Thể thao»Hậu trường

Chủ Nhật, 01/04/12 8:32 GMT+7


[size=1]Aguero chấn thương vì nghịch đồ chơi của con[/size][size=2]Vợ của ngôi sao Man City - Giannina đã mua cho cậu con trai Benjamin một chiếc xe motor dành cho trẻ con, giống như xe của cậu Kai nhà Rooney. Chiều ngày 23/03, El Kun “lấy trộm” xe của con để chơi trong nhà và bị… xòe.[/size]>> Man City 3-3 Sunderland: Balotelli lập cú đúp, suýt đánh đồng đội
>> Những chấn thương kỳ quặc nhất giới cầu thủ
>> 10 chấn thương hy hữu trong làng bóng (2)


Đúng vào thời điểm “nước sôi lửa bỏng”, chân cẳng của Sergio Aguero lại bỏng rộp lên. Nguy, đúng là chí nguy! Ngu, đúng là quá ngu! Ông Roberto Mancini mắng nhân viên y tế là “ngu”. Nhưng trên thực tế, El Kun nghịch dại như trẻ con nên chấn thương chứ đâu phải lỗi của người lớn.

“Các anh ngu quá!”

Vì sao Sergio Aguero - chân sút số 1 ở Etihad không thi đấu trong trận Stoke City và Sunderland, khiến Man City mất điểm? Chuyện là thế này, tại trại tập luyện Carrington, ngày 24/03, khi các siêu sao Man Xanh đang hăng say tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Stoke City thì bỗng Sergio Aguero kêu la oai oái. Nghe tiếng kêu la, ông Mancini giật mình chạy lại thì… ôi thôi! Khổ ông chưa! Chân của Arguero đỏ lừ vì bỏng và rộp lên từng mảng như những quả bong bóng nhỏ.

Man Xanh đang bước vào cuộc đua nước rút rất quan trọng với Man Đỏ, Sergio Aguero lại là chân sút chủ lực của Mancini mà chân cẳng như thế kia thì việc lớn e rằng hỏng mất. Theo nguồn tin thân Etihad, khi Aguero còn đang kêu la vì đau như đứa trẻ bị bố đánh, mấy anh nhân viên y tế liền giải thích, rằng thấy El Kun đi cà nhắc nên họ mới “vật ngửa” anh ra để xịt thuốc tê giảm đau. Giận quá, ông Mancini chửi ngay: “Ngu, các anh ngu vừa thôi! Đồ phá hoại!”.

Không phải vô cớ mà Roberto Mancini nổi nóng như thế. Bởi trong “hồ sơ bệnh án” của El Kun tại Etihad có ghi rõ: Da của Arguero bị dị ứng đặc biệt với các loại chất xịt giảm đau. Chẳng nhẽ đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp của Man Xanh lại không biết điều này? Thế nên họ mới bị ông Mancini mắng là “ngu”, là “phá hoại”.

Trả lời phỏng vấn báo chí Anh trước trận Man City - Sunderland đêm qua, ông thầy người Ý còn bức xúc: “Tại sao à? Tôi không thể hiểu nổi tại sao, chúng tôi đã mất người theo một cách ngu ngốc nhất. Đó là một chấn thương ngu ngốc, nhưng không phải lỗi của Aguero, nó xảy ra ngay tại đội bóng. Tôi hi vọng Arguero sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal”

Aguero chấn thương vì nghịch đồ chơi của con
El Kun nghịch dại, phục vợ mưu cao

Nhưng có phải thuốc xịt của nhân viên y tế đã làm bỏng chân của Aguero? Có vẻ như ông Roberto Mancini đã mắng oan đội ngũ y tế, vì cây săn bàn 23 tuổi người Argentina đã tự làm mình chấn thương ở nhà.

Theo điều tra của tờ Mirror, câu chuyện là thế này: Sergio Arguero đang sống cùng vợ, chị Giannina (con gái ông Maradona) và cậu con trai 3 tuổi Benjamin trong căn biệt thự ở Cheshire, cũng gần nhà ông Alex Ferguson.

Vốn chiều con, chị Giannina mua cho cậu Benjamin một chiếc xe motor dành cho trẻ con, giống như xe của cậu Kai nhà Rooney. Nhưng có điều, chiếc “xế nổ” mini ấy, Benjamin chơi thì ít mà bố của Benjamin chơi thì nhiều. Chiều ngày 23/03, El Kun lại “lấy trộm” xe của con để chơi trong nhà và khi đang “úp vỉa” thì El Kun bị… xòe. Thế là què chân.

Chị Giannina giận quá, mắng El Kun té tát vì cái trò nghịch dại như trẻ con nên mới ra nông nỗi này. Nên nhớ, vai trò của Aguero là rất lớn với Man City vào thời điểm này, nên nếu ông Mancini mà biết El Kun bị chấn thương vì chơi đồ chơi của con thì liệu ông có để yên?

Để cho Aguero sợ xanh mặt một lúc, con gái của ông Maradona mới ngừng mắng, tiến lại thì thầm điều gì đó vào tai chồng rồi kết luận bằng một câu mắng yêu đại khái rằng: “Anh dại lắm!”. Mặt của El Kun lúc ấy mới dãn ra, có ý phục vợ mưu cao.

Hôm sau El Kun đến trại Carrington bình thường, anh nói với các nhân viên y tế là hơi đau cổ chân khi khởi động, đám nhân viên y tế… xịt luôn. Và thế là chấn thương.



Những chấn thương… lãng nhách
Trước Sergio Aguero, bóng đá thế giới từng chứng kiến rất nhiều ca chấn thương lãng nhách của giới cầu thủ. Thời còn ở Leeds, Rio Fedinand bị căng dây chằng đầu gối chỉ vì gác chân lên bàn uống cafe, xem TV. Năm 1993, thủ môn nổi tiếng người Anh, Dave Beasant dính chấn thương vì bất cẩn để rơi đĩa salad vào ngón chân… “Hoảng hồn” nhất là trường hợp ngôi sao Milan, Kevin-Prince Boateng. Những chấn thương liên miên của Boateng mùa này đã được “giải mã”, đó là “quan hệ vô độ với cô bồ xinh đẹp Melissa Satta tới 10 lần/tuần”.





p/s không thi đấu trong trận stoke city - sunderland mà ManC mất điểm là sao 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)