Tâm sự - chia sẻ 2012-12-18 15:57:07

Bộ tranh 'Thư gửi nỗi buồn'


ới xuất hiện trên Facebook không lâu nhưng bộ tranh “Thư gửi nỗi buồn” của tác giả trẻ Đình Thăng (Thăng Fly) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.
 
Bộ tranh “Thư gửi nỗi buồn” là tác phẩm của tác giả trẻ Thăng Fly – anh hiện là một tác giả truyện tranh nghiệp dư với khá nhiều tác phẩm trên trang mạng dành riêng cho dân mê truyện tranh. Theo như chia sẻ của Thăng Fly, đây là lần đầu tiên anh vẽ một tác phẩm để những “người lớn” có thêm niềm tin trong cuộc sống.
Ngay khi xuất hiện, “Thư gửi nỗi buồn” đã khiến cộng đồng mạng rất thích thú. Nhiều FB-ers đã không ngần ngại nhấn like, chia sẻ trên trang cá nhân của mình và các mạng xã hội khác.

Vừa mới xuất hiện, “Thư gửi nỗi buồn” đã tạo nên cơn bão like và share trên Facebook

Bộ tranh được mở đầu bằng hàng loạt những hình ảnh thất vọng, chán nản – biểu hiện “chán đời” khá giống với một bộ phận giới trẻ hiện nay. Có lẽ vì lý do mà nhiều bạn cảm thấy sự “đồng cảm” từ bộ tranh ấn tượng này. Tuy nhiên, sự chán nản không kéo dài lâu mà thay vào đó là những khung hình vui tươi khi tác giả thể hiện thông điệp sống tích cực của mình: “Đừng vội chán đời hay thất vọng, vì như vậy bạn chẳng có gì để mất cả. Hãy làm những gì bạn thích, theo đuổi những gì mình đam mê…”.
Nhiều bạn cho rằng đây là một tác phẩm rất hay, có ý nghĩa và sẽ tác động ít nhiều đến cách suy nghĩ của giới trẻ. Bạn Tuyết Hạnh gửi lời cảm ơn tới tác giả: “Rất ý nghĩa. Cám ơn bộ tranh đã xuất hiện vào lúc mình thấy chông chênh nhất". Cùng tâm trạng với Tuyết Hạnh, bạn Thanh Lê viết: “Đúng tâm trạng quá. Đúng là có gì đâu để mất vậy nghĩ nhiều làm gì, mình thích là làm thôi”.
Bạn Trí Kiên khen ngợi: “Quá hay! Dám nghĩ, dám làm, dám chịu đó là tuổi trẻ mà”. Một FB-er có tên Nước cống thì triết lí rằng: “Cuộc đời chẳng dài để ta phải ngần ngại. Lúc khó khăn nhất là lúc cuộc đời đẹp nhất”.
Cùng chúng tớ thưởng thức tác phẩm “Thư gửi nỗi buồn” ấn tượng và đầy thú vị này nhé!
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)