Sao Việt 2013-03-16 04:15:38

Britney Spears hạnh phúc bên bạn trai tin đồn


[size=7] [/size]

[size=6]Nữ ca sĩ cười rạng rỡ khi tới spa và đi mua sắm với chàng trai mới, David Lucado.[/size]
 

Britney vui vẻ bên người mới.
Britney Spears mặc chiếc váy hoa tươi tắn, mỉm cười đi bên cạnh David Lucado ở Thousand Oaks, California hôm thứ 5 (14/3). Cả hai trông rất vui vẻ khi tới một hiệu spa nhuộm da. Đây là lần thứ hai trong tuần nữ ca sĩ đi chơi với anh chàng này. Một người khách trong spa chia sẻ: "Britney trông rất hạnh phúc và thi thoảng mỉm cười. Vệ sĩ của cô ấy cũng ở đó và mở cửa cho họ. Hai người không có cử chỉ tình tứ nào nhưng thực sự họ đã có khoảng thời gian vui vẻ, tuyệt vời bên nhau".
Theo People, David Lucado hiện làm trong một công ty luật: "Anh ấy là một chàng trai tốt, xuất thân từ một gia đình căn bản. David lớn lên trên trang trại và hiện tại anh đang lái một chiếc xe cổ phục chế", nguồn tin chia sẻ.
Britney và David lần đầu được trông thấy cùng nhau là vào Valentine vừa qua. Công chúa nhạc pop hẹn hò đi ăn với David và vài ngày sau họ cùng đi chơi golf và dạo phố. Nữ ca sĩ 31 tuổi đã chia tay với Jason Trawick vào tháng 1 năm nay sau hơn 3 năm bên nhau. Britney nói rằng cô đã hủy hôn nhưng vẫn duy trì tình bạn với Jason. Từ sau khi chia tay, Britney luôn xuất hiện với tâm trạng thoải mái, không hề lộ dấu hiệu buồn rầu vì tình yêu tan vỡ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)