Sao Việt 2013-03-15 08:49:13

Lan Phương muốn thay Lý Nhã Kỳ làm đại sứ


[size=7] [/size]

[size=6]Nữ diễn viên cho biết, cô muốn quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới bằng cách trở thành Đại sứ Du lịch.[/size]

[size=6] [/size]
Chỉ một ngày sau thông tin người đẹp Lý Nhã Kỳ đột ngột tuyên bố xin rút khỏi danh sách ứng viên Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013, trên facebook cá nhân, diễn viên Lan Phương đã đánh tiếng bày tỏ ý định ứng cử vào vị trí này.
"Có nhiều người bạn trên facebook nói là mình nên ứng cử vào vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam vì mình đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thế giới, mình nói tốt tiếng Anh, đam mê du lịch và khám phá các nền văn hóa… Và thêm một lý do nữa vì mình là người của công chúng. Thực sự, nếu giữ vai trò đó thì cơ hội được đi nhiều nơi, học hỏi thêm về thế giới và giới thiệu nhiều hơn về Việt Nam cũng sẽ lớn hơn nhiều. Mình cũng thấy thú vị nhưng mình cũng chẳng biết (và cũng đang bận rộn quá nữa) cách tự ứng cử như thế nào? Các bạn nghĩ thế nào về chuyện này?", Lan Phương viết.
Ngay sau chia sẻ của Lan Phương, nhiều bạn bè, khán giả đã lên tiếng ủng hộ và nhiệt tình hướng dẫn cô cách nộp đơn ứng cử. Nhiều người cho rằng, so với Lý Nhã Kỳ, Lan Phương thích hợp với vai trò này hơn nhiều. Bởi ngoài vốn ngoại ngữ tốt, thường xuyên tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thì "nàng Mai Lan" còn chưa từng vướng scandal, giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Lan Phương đánh tiếng muốn thay thế Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ mới.
Tuy nhiên, cũng có người e ngại, Lan Phương sẽ gặp nhiều khó khăn hơn Lý Nhã Kỳ khi trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam. Bởi so về tiềm lực kinh tế và khả năng tìm nhà tài trợ, Lan Phương chưa thể sánh với "bà chủ cửa hàng kim cương danh tiếng".
Hồi trước Tết Quý Tỵ, Lan Phương từng chia sẻ với bạn bè nguyện vọng muốn ứng cử làm Đại sứ Du lịch và tìm hiểu về cách thức nộp đơn. "Tôi đặc biệt thích thú với những chuyến đi xa, khám phá và giao lưu văn hóa với người dân bản địa ở những nơi mình đặt chân tới. Và tôi rất hãnh diện nếu có cơ hội được giới thiệu về đất nước mình với bạn bè quốc tế", nữ diễn viên Trở về 2 tâm sự. Dù vậy, do thời gian nộp hồ sơ đã hết nên nữ diễn viên đành từ bỏ ý định này.
Sau khi biết tin Lý Nhã Kỳ rút lui và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch quyết định dời thời điểm lựa chọn vị Đại sứ mới vào tháng 4 tới, Lan Phương quyết định xin ứng cử. Phóng viên Ngoisao.net đã liên lạc với Lan Phương để xác nhận thông tin này nhưng không gặp được cô. Người quản lý của nữ diễn viên cho biết, Lan Phương đang chuẩn bị mọi thủ tục cần thiết để nộp hồ sơ lên Bộ, ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch.
Lan Phương là một trong số ít nghệ sĩ Việt có vốn ngoại ngữ tốt. Ngoài lĩnh vực diễn xuất, cô còn có niềm đam mê lớn với du lịch. Lan Phương từng có cơ hội đi nhiều nơi, tham gia nhiều sự kiện văn hóa ở các nước khác nhau trên thế giới. Năm 2009, cô là đại biểu Việt Nam tham gia hành trình trên tàu Thanh Niên Đông Nam Á SSEAYP 2009 do chính phủ Nhật tổ chức. Tại chương trình này, Lan Phương đã thảo luận chủ đề “Thấu hiểu sự giao thoa của các nền văn hóa”. Năm 2011, cô tham gia chuyến hải trình trên du thuyền Nivea Blue Boat tại Hamburg (Đức) cùng với hơn 3.000 đại diện đến từ 50 quốc gia. Sau đó, cô được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM mời đến Mỹ tham dự chương trình mang chủ đề Thúc đẩy thay đổi xã hội qua các dự án nghệ thuật. Cô và đại diện đến từ các nước lưu lại nhiều nơi tại Mỹ để có những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật cộng đồng và con người tại những nơi đi qua. Mới đây, nữ diễn viên còn đến Tokyo (Nhật Bản) để biểu diễn và giao lưu văn hóa nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa 2 nước.

Gặp nhiều điều tiếng thị phi nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được nhiều người tin tưởng và ủng hộ tiếp tục giữ vai trò Đại sứ Du lịch.
Trong các mối quan hệ với bạn bè quốc tế, Lan Phương cũng thường là người hào hứng giới thiệu vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, truyền thống… của Việt Nam ra thế giới. Cô từng giúp đỡ bạn trai người Trung Quốc mở một quán phở ở Brunei.
Sau vai nữ chính trong phim Trở về 2, nữ diễn viên tiếp tục được mời vào tham gia phim Cô dâu đại chiến 2của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài ra, Lan Phương còn nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)