Tình yêu - giới tính 2013-10-16 07:45:41

các tư thế "làm tình" dễ............lên đỉnh nhất.


[justify]Sau những kĩ thuật khiến cho nàng phải 'gồng mình' chống đỡ vì sướng ở bài trước thì việc đưa nàng lên đỉnh phụ thuộc khá nhiều vào tư thế làm tình. Những tư thế làm tình dễ lên đỉnh nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này.[/justify]
[justify]Việc chọn tư thế làm tình rất quan trọng, vì nó mang lại sự thoải mái, thăng hoa khi 2 người giao hợp. Vậy những tư thế nào dễ dàng giúp cả 2 lên đỉnh nhất. 
1. Tư thế cưỡi ngựa xem hoa : 



 Đây là 1 trong những tư thế mà phụ nữ yêu thích nhất, vì học được chủ động điều chỉnh nhịp sao cho đủ thỏa mãn bản thân. Bạn trai không phải hoàn toàn bị động trong tư thế này, hãy điều khiển chiếc tay của mình mơn trớn cơ thể nàng đặc biệt là vùng ngực. Cách thực hiện tư thế này rất đơn giản : Bạn trai sẽ nằm ở dưới, bạn gái sẽ ngồi bên trên tha hồ mà 'cưỡi ngựa xem hoa' . Ở tư thế này bạn nữ sẽ điều chỉnh nhịp độ và độ sâu của cuộc tình.

  2. Tư thế Doggy hay còn gọi là kiểu cún   :



 Nếu tư thế cưỡi ngựa được chị em phụ nữ yêu thích thì Doggy chính là tư thế ruột của cánh mày râu. Khác với cưỡi ngựa, tư thế Doggy người đàn ông sẽ chủ động hoàn toàn, nhanh hay chậm, sâu hay nông, tất cả sẽ được kiểm soát tùy theo ý muốn. Cách thực hiện rất đơn giản, đặt bạn nữ nằm sấp xuống giường và quỳ gối, việc tiếp theo thì chắc hẳn các bạn ai cũng biết. Ở tư thế này các bạn chú ý nếu bạn nữ cảm thấy quá đau thì hãy giảm nhịp độ lại nhé. Tư thế này rất dễ khiến các nàng lên đỉnh.

 3. Tư thế 'Thử thách'  : 



 

Cách thực hiện tư thế này : chàng sẽ nâng cao chân của người phụ nữ lên và đặt ngay trên vai . Với tư thế này âm đạo sẽ bị thu hẹp lại và dương vật của chàng sẽ dễ dàng vào điểm G của nàng. Tư thế này tốt nhất chỉ nên kéo dài trong vòng vài phút vì rất dễ gây mỏi người. Hãy đung đưa qua lại để dương vật dễ chạm vào điểm G nhất. 
4. Tư thế đối mặt - Face to face : 

 
Để làm được tư thế này thoải mái nhất thì chàng sẽ ngồi dựa vào 1 chiếc sofa, đặt nàng ngồi lên trên. Ở tư thế này Bạn có thể kiểm soát các góc độ và chiều sâu của sự xâm nhập và lực đẩy. Hãy tận dụng chiếc miệng ma thuật của mình mơn trớn vùng ngực của nàng giúp nàng sướng hơn nữa
5. Tư thế ếch nhảy

 
THực ra đây là 1 kiểu khá giống với Dogg. Nàng nằm sấp, chống hai tay và quỳ xuống giường, sau đó nâng hông lên cao, dựa đầu và tay lên gối. Với tư thế này giúp chàng xâm nhập sâu hơn, đặc biệt với tư thế này điểm G của nàng sẽ được kích thích tối đa. Để thăng hoa hơn nữa các chàng hãy dùng tay kích thích âm vật của nàng
6. Kiểu đứng hay còn gọi là Vũ công Ballet. 

 
Ở tư thế này cả 2 sẽ đều đứng. Nàng sẽ đứng bằng 1 chân và vòng chân còn lại vào eo chàng. Chàng sẽ dùng tay để giữ nàng, lưu ý tư thế này nếu không thuần thục sẽ rất dễ ngã. Ở tư thế này thì cả 2 sẽ Face to Face với nhau giúp tăng phần âu yếm, mặc khác dương vật sẽ dễ dàng vào sâu âm hộ của nàng. Để thăng hoa hơn cả 2 hôn nhau, càng tuyệt vời hơn khi nàng đưa chân lên vai của chàng.
7. Tư thế truyền thống : 

 
Đây là tư thế rất phổ biến, được xem là tư thế làm tình đầu tiên của loài người. nàng sẽ nằm ngửa còn chàng sẽ nằm sấp lên nàng. Rất đơn giản nhưng hiệu quả cao vì cả 2 đều thoải mái. Để tăng sự kích thích thì các nàng hãy vòng 2 chân ôm lấy eo của chàng như 1 thông điệp gửi đến chàng : "Đừng ngừng lại anh nhé".
8. Tư thế vít nút chai

 
Cách thực hiện như sau  : nàng nằm nghiêng 1 bên cạnh giường hoặc ghế, chống khủy tay, hai đùi ép lại. Chàng đứng một chân trên sàn, một chân trên giường, bao lấy cơ thể bạn và xâm nhập từ phía sau. Ở tư thế này, nhờ 2 đùi ép sát giúp âm vật của nàng ôm chặt dương vật của chàng hơn trong lúc chàng đẩy vào. Với tư thế độc đáo này, cả 2 hãy cùng hòa nhịp đẩy để đạt khoái cảm nhất. 
9. Tư thế Wheelbarrow (xe cút kít)

 
Nàng sẽ chống 2 tay lên giường, trong khi đó chàng sẽ nhấc bổng hông nàng lên. 2 chân của nàng sẽ quấn vào hông chàng. Với tư thế này giúp dương vật các chàng thâm nhập sâu hơn nữa vào cô bé của nàng, mặt khác các nàng sẽ bớt ngượng hơn khi các chàng nhìn vào cô bé
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)