Teen 24h 2013-12-13 02:20:12

Cảm phục tình yêu chân thành của chàng tí hon 1m26 và nàng 1m75


[size=6]Chuyện tình yêu cổ tích của chàng tí hon 1m26 và nàng 1m75 khiến mọi người thổn thức.[/size]
Anh chàng “hoàng tử hạt tiêu” Kaydy Trần (Trần Xuân Tiến) và cô nàng “cao kều” Lê Thanh Thảo đã khiến mọi người thán phục trước chuyện tình “đôi đũa lệch” của chính mình cách đây vài tháng. Bỏ qua mọi dư luận và ý kiến trái chiều, cả hai đã không ngần ngại bày tỏ tình yêu và sống thật với chính mình.
 
Hôm qua, một video cảm động về câu chuyện tình yêu của cặp đôi được đăng tải càng thu hút nhiều sự chú ý của dân cư mạng. Ca khúc trong video mang tên "Nơi em trở về" được sáng tác bởi nhạc sĩ Liêu Hưng - một người bạn của cặp đôi. Đây như một món quà nhạc sĩ dành tặng cho Kaydy và Thảo, đúng như cảm xúc mà hai người đã trải qua. Từ sự tự ti về ngoại hình đến những đấu tranh giữa lý trí và trái tim, khát khao được yêu thương, thể hiện tình yêu như bao người khác. Cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất cả những trở ngại.
 
Thông qua video “Nơi em trở về”, cả nhạc sĩ lẫn cặp đôi đặc biệt này muốn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa đến người xem: "Sự tự ti về ngoại hình sẽ chẳng là gì cả vì con đường đi đến trái tim chính là sự can đảm và tình yêu chân thành của cả hai”.
Rất nhiều các bình luận, chia sẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu chân thành của cặp đôi, bạn Blucecloud chia sẻ: "Đẹp thật. Đẹp đúng nghĩa một tình yêu chân thật. Ngưỡng mộ quá không biết nói gì. Hãy cứ giữ như thế này, mãi hạnh phúc và cười vui như thế này, chỉ cần 2 người hiểu nhau là đủ". Cùng chung suy nghĩ, nickname Dạ Linh xúc động viết: "Tình yêu của hai bạn thật cao đẹp. Thứ tình cảm mà bao nhiêu người muốn có, thật chân thành và mãnh liệt".
 
 
 
Sydney
V
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)