Thần tượng của bạn 2009-08-19 09:06:15

Celine Dion mang bầu đứa con thứ 2


(TT&VH Online) - Tạp chí Le
Journal de Montréal (Canada) hôm 17/8 đưa tin, nữ ca sĩ Celine Dion đang mang bầu đứa con thứ 2 ở tuổi 41. Hôm qua (18/8) phát ngôn viên của Dion đã xác nhận thông tin đăng tải trên tờ Le Journal de Montréal là chính xác đồng thời cho biết nữ ca sĩ người Canada và ông xã René Angélil đang tận hưởng niềm hạnh phúc vô bờ khi sắp có thêm một đứa con.

Đứa trẻ sẽ chào đời vào tháng 5 năm 2010. Trước đó Dion và Angélil đã có với nhau một cậu con trai tên René-Charles. Cậu bé cất tiếng khóc chào đời vào hồi đầu năm 2001 và hiện đã được 8 tuổi. Celine đưa bao giờ giấu giếm ý định sẽ sinh cho cậu con trai một đứa em.





Lần mang bầu đầu tiên, nữ danh ca đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của các chuyên gia đến từ New York để tiến hành phương pháp thụ tinh nhân tạo. Và bây giờ, để một lần nữa được thực hiện thiên chức của người phụ nữ, Celine buộc phải tiếp tục nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ.

Vào tháng Ba năm nay, Celine Dion từng tuyên bố sẽ rút lui khỏi sân khấu trong khoảng 1 năm rưỡi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và sinh thêm một đứa con.

Các show diễn tại Las Vegas của nữ ca sĩ – dự kiến mở màn vào mùa thu năm 2010 – rất có thể sẽ bị hoãn lại một thời gian. “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng làm ca sĩ quan trọng hơn việc làm tròn bổn phận của một người mẹ”, Celine thổ lộ.

Mới đây, Celine Dion giành vị trí thứ 3 trong danh sách những phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất ở Hollywood.


Kim Thoa (theo Bild, Starlounge)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)