Tâm sự - chia sẻ 2014-09-25 05:39:44

Chán quá các bác ạ ức chế cực kì


Hiện tại mình đang thử việc cho một công ty chuyên về cà phê. Mà ngành của mình là IT . Em đi làm seo các bác ợ
2 Tuần công việc cũng nhẹ nhành. Tuy không rành SEO lắm nhưng IT mà tự học được, Thêm thằng bạn nó làm seo cũng chỉ bảo mình nên không khó khăn lắm.
Có điều mình làm cùng một bà seo nữa. Nói chung là khả năng SEO kém, Mình nhận định thế vì ngay cả vài cái cơ bản nhất của SEO cũng không nắm hết, nói về Website thì mù tịt luôn, Con mắt thẩm mị trung bình thôi vì nhìn cách nhìn qua mấy cái tấm hình nào đẹp xấu là biết ngay. Nhưng mà mình là nhân viên mới học việc kêu gì thì phải làm thôi. Bảo mình thiết kế Website cũng lười tý làm PHP lập trình lâu. Mình chơi luôn kiểu mì ăn liền. Làm trên CSM có sẵn mình làm joomla. Bà ta bắt mình làm cái giao diện theo ý bả. Còn mình không thích tẹo nào. Mình có học qua photoshop vs một chút ý tướng vẽ trong đầu mường tượng ra cái website nói thật chó mửa lắm các bác ạ. Mà không làm thì không được làm thì quá cùi bắp mình tranh luận 1 hồi mình đuối lý. nên thôi cứ xuôi theo làm cho song. Và các bác biết sao không làm sao giao diện bả kêu Em làm giao diện kiểu gì mà nhìn không giống ai.
 
Mình cười trong bụng. Oh hay cái này là bà bắt tôi làm mà giờ nói thế. Lúc đầu người ta vạch ra cái website nhìn ngon thế không chịu giờ lại nói thế. rồi bà kêu mình sửa lại. Mình cứ làm theo ý mình khi song bà ta thích ra mặt. tuy là vẫn bắt sửa vài chỗ nho nhỏ nhưng không thay đổi tổng thể website.
 
1 tháng khi mình đi làm bà ta mắc đi học 1 tuần. làm mình khổ sở. 3 cái Website mình phải seo nhìu từ khóa phải giữ hạng. Bà đi 2 ngày rớt từ khóa. Sếp lôi đầu mình ra mắng. Cũng ức chế đó nhưng thôi làm nhân viên ngoan cho song. hết tuần thì bả về. ý kiến này ý kiến nọ. Bà cứ bắt mình phải làm theo ý kiến bả mới chịu. trong khi đó là mình vs bà là ngang hàng nha. nhưng thôi lớn tuối hơn nên mình nghe. Rồi 1 loạt chê bai đủ thứ. Em làm cái kia không chuyên nghiệp tý nào. Bài nào viết song đưa chị coi được thì chị đăng báo nhờ người ta seo giùm. Oh hay chưa thế bà đi seo làm cái gì khi mà lúc nào cũng nhờ SEO giùm. 3 website mình phải gánh 2 bà làm có 1 cái. Mình bận tối mặt. Bà thì an nhàn và soi mói cực kì. Có cái tấm hình thôi cũng soi vào cho bằng được. nghĩ sao 2 tấm hình. 1 cái hinh khổ vuông và 1 cái hình khổ hình chữ nhật. bắt làm sao 2 cái giống nhau. Mình làm hết sức để 2 tấm hình tương đồng về kích thước mà không bị méo hình. bà lại chê, em làm thế mà coi được à, Hình bể thế mà coi được à không có tý thẩm mĩ nào. xl chứ hình thế sao sửa Photoshop cũng không sửa nối. Resize cũng méo thế thôi. Muốn cắt hình cũng khó tại nó dính nhiều lắm không cắt được. Nên là sao cho 2 hình tương đồng vê kích thước và nội dung thôi. 
 
Chán lắm bác ạ. Làm chung với người như thế ức chế vô cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)