Tình yêu - giới tính 2020-05-13 18:55:35

Chàng trai 4 năm liền đều đưa bạn gái đến thăm mộ người yêu cũ vì tình đầu là khó quên


"Năm nào cũng vậy mình đưa đến tận nơi nhưng không vào vì có những chuyện họ cần “tâm sự” với nhau" - chàng trai chia sẻ.
Mới đây một anh chàng có đăng tải bài tâm sự của mình chia sẻ suốt 4 năm qua anh là người đưa bạn gái đến thăm mộ người yêu cũ.

Theo đó anh làm xế để đưa cô gái từ Hà Nội vào TP.HCM để thăm người đã khuất. Nghĩa cử cao đẹp của anh nhận về nhiều lượt yêu thích của dân mạng.



Câu chuyện của anh chàng:

"Mọi người ơi mình tâm sự tý được không? Tớ với cô ấy yêu nhau mấy năm rồi, cả hai đứa đều ở Hà Nội. Thời gian đầu yêu nhau cô ấy nói với tớ rằng: “Nếu em nhận lời yêu anh, thì hứa với em rằng năm nào cũng cho em thăm người yêu cũ một lần được không?”.

Ban đầu mình còn tưởng cô ấy định bắt cá hai tay, mãi sau mới biết đó là mối tình đầu của cô ấy… và cậu ấy đã nhiều năm trước vì tai nạn.

Mình đồng ý vì nghĩa tử là nghĩa tận, năm đầu tiên cô ấy xin đi thăm mộ bạn ấy bảo rằng mình không cần đi cùng đâu cứ ở Hà Nội còn lo việc. Nhưng mình bảo là không sao đâu, em vào Sài Gòn 1 mình anh không yên tâm.

Thế là từ đó cũng đã 4 lần rồi, năm nào cũng vậy… mình đưa đến tận nơi nhưng không vào vì có những chuyện họ cần “tâm sự” với nhau.

Lúc mình yêu cô ấy cả hai không có gì? Nhưng qua thời gian cùng nhau cố gắng cả hai đang điều hành một công ty nhỏ nhỏ…. nhiều bạn bè mình khuyên nên chia tay cô ấy, vì cô ấy không thể quên được người yêu cũ sau này lấy nhau sẽ thế nào? Nhưng cá nhân mình thì thấy rất phục cô ấy vì mối tình đầu bao giờ cũng khó quên nhất …"







Bài đăng của anh chàng nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến thả tim cho hành động tốt đẹp của anh chàng thì không ít người cho rằng anh sẽ hối hận nếu nghe bạn mà bỏ qua mối lương duyên này. Vì cô người yêu là người trọng tình nghĩa.





Hiện tại câu chuyện của anh chàng này vẫn nhận về nhiều lượt yêu thích của dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)