Chuyện shock 2014-01-02 03:40:36

Chàng trai tự ti vì có lớp "da trâu" lan khắp người


 
[justify]Trường hợp của anh Đào Văn Đông, 26 tuổi sống tại thôn Thiết Trụ, xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn, Bình Định là do kết hợp của căn bệnh u men và rối loạn nhiễm sắc thể gây nên.[/justify]
[justify]Năm Đào Văn Đông lên 6 tuổi, vợ chồng ông Đào Văn Sanh, bà Nguyễn Thị Bông bỗng phát hiện nơi bộ phận sinh dục (một trong hai tinh hoàn) của con xuất hiện một u nhỏ ngỡ là cái nhọt. Rồi “cái nhọt” này ngày càng lớn nhanh theo thời gian. Khối u ngày càng lớn, gây chèn ép lên toàn bộ “khu vực nhạy cảm” của Đông.
 
 
Đào Văn Đông bên cạnh mẹ của mình.


Khi Đông được đưa vào bệnh viện khám, các bác sĩ đã xác định hai khối u khổng lồ ở mông và tinh hoàn khủng của Đông là u men nguyên bào kết hợp với rối loạn nhiễm sắc thể tạo nên. Vì vậy, vùng da mắc bệnh mới trở nên đen sậm lại.
Năm 2002, do khối u mông phải phát triển quá to, Đông đã được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ. Nhưng chỉ được một thời gian, khối u quái ác này lại phát triển to hơn, trong khi cơ thể Đông ngày một gầy gò và yếu đi. Đến năm lớp 8, Đông buộc phải nghỉ học, phần vì xấu hổ, phần do trí nhớ và khả năng tiếp thu bài vở không theo kịp bạn bè.
Nỗi khổ tâm của chàng trai này không chỉ là phải mang trên mình khối u khổng lồ quái ác mà những mảng da ấy còn dày lên, sẫm màu lại và mọc đầy lông lá khiến Đông cảm thấy rất tự ti. Không chỉ vậy, hiện giờ, những mảng “da trâu” ấy đã bắt đầu lan ra tới mặt và ngực của Đông.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)