Tình yêu - giới tính 2013-09-29 10:00:26

chồng yếu "sinh lý" nhưng vẫn đi..........."hoang phí" bên ngoài.


[justify]Chuyện tưởng như ngược đời này lại có thật và xảy ra trong mái ấm của gia đình chị L. (Hải Dương).[/justify]
[justify]“Trên đời này tôi nghe nhiều chuyện như chồng yếu sinh lý vợ đi ngoại tình hay chồng đi tìm của lạ khi vợ bầu bí không đáp ứng được nhu cầu…chứ chẳng có nhà nào như nhà tôi chồng đã “yếu” lại còn đi “ăn vụng””, chị L. mở đầu câu chuyện của mình.
Chị lấy chồng đã hơn 2 năm mà vẫn chưa có tin vui. Do tính chất công việc chồng chị vẫn đi làm trên Hà Nội còn chị công tác ở dưới quê (Hải Dương) và ở với bố mẹ chồng. Cuối tuần chồng chị đi xe máy về quê hoặc hôm nào anh mệt chị lại bắt xe khách lên thăm chồng.
Nhiều lần chị bàn anh chuyển về quê làm vừa gần bố mẹ, gần vợ lại tiện đường sinh con cái nhưng năm lần bảy lượt anh đều từ chối. Anh lấy cớ ở quê khó xin việc “ngon”, công việc trên Hà Nội đang tốt đẹp, có nhiều cơ hội thăng tiến nên không muốn nghỉ.
“Cuộc sống của vợ chồng mình tưởng như tốt đẹp khi mọi người khen mình lấy được chồng cao to, đẹp trai lại kiếm được tiền nhưng có một điều ít ai ngờ đến là chồng mình bị yếu sinh lý”, chị Lan kể.
Ảnh minh họa
Mới bước sang tuổi 30 nhưng chồng chị đã không hứng thú với chuyện “yêu” vợ. Có khi cả tháng trời vợ chồng mới “giao ban” một hoặc hai lần. Những lần này đều do chị chủ động.
“Nói ra thì ngại nhưng khả năng chăn gối của anh ấy thật sự không tốt. Quan hệ được chưa đầy phút thì anh đã xuất rồi”, chị cho biết thêm. Anh rất ít ham muốn, nhiều hôm cuối tuần chị bắt xe từ quê lên thăm chồng thì anh lấy cớ đi uống bia với bạn về say, mệt để từ chối gần vợ.
Sợ chồng tự ti nên chị L. chưa một lần tỏ thái độ trách móc, giận dỗi về chuyện này dù chị rất buồn. Chị thường xuyên mua các loại thực phẩm, thuốc thang cải thiện tình hình. Tuy nhiên mọi chuyện không mấy khả quan.
“Tôi đã từng nghĩ “chuyện đó” không như ý muốn không phải do anh muốn vậy nên tôi cũng sẽ cố gắng thông cảm và chấp nhận để sống cùng chồng cho đến hết đời. Tuy nhiên, cho đến ngày chồng thú nhận đã đi “ăn vụng” thì tôi thực sự buông xuôi tất cả…”, chị tâm sự.
Chị nghi ngờ chồng có dấu hiệu không chung thủy trong một lần lên phòng trọ của chồng ở Hà Nội. Lúc đó, anh đi làm chưa về nên chị dọn dẹp nhà. Trong lúc dọn nhà chị phát hiện ra số bao cao su chị để trong ngăn tủ đầu giường ngủ của anh bị thiếu hụt. Tuy nhiên do chưa có chứng cớ chắc chắn nên chị không dám nghi ngờ chồng.
Một lần khác tôi tiếp tục lên thăm chồng. Trong lần dọn rác đi đổ thì tôi phát hiện trong giỏ rác (đặt ngoài cửa phòng trọ của chồng chị) có một bao cao su đã qua sử dụng.
Lần này, thay vì giấu trong lòng chị đã nói với chồng. Ban đầu anh lớn tiếng quát nạt vì chị dám nghi ngờ chồng. “ Người ta đã mệt mỏi đi kiếm tiền rồi về nhà còn bới chuyện vớ vẩn lên để gây sự”. Sau đó, anh lại giải thích là do hàng xóm ở phòng trọ bên cạnh quẳng nhầm vào giỏ rác phòng anh.
“Thỉnh thoảng lên ở với chồng, tôi cũng thấy hàng xóm thấy giỏ rác của nhà họ đầy, chưa kịp đổ cũng hay vứt nhờ rác vào giỏ của phòng trọ chồng tôi nên tôi tạm tin chồng”.
Nhưng điều quan trọng là chị Lan nghĩ chồng mình không đáp ứng đủ nhu cầu của vợ làm gì có thể đi “ăn nem ăn chả” ở ngoài. Tuy nhiên, mọi việc không như suy đoán của chị.
Cho đến một ngày trước những bằng chứng khó chối cãi mà chị đưa ra được anh đã phải thú nhận tất cả. Chị suy sụp dù chồng lấy nhiều lý do để xóa tội như “Đi làm xa thiếu vắng vợ”, “Do nhu cầu sinh lý chưa không yêu đương gì”…
“Tôi nói với chồng, chuyện anh có “vấn đề” em có thể chấp nhận được. Nhưng chưa “đáp ứng” đủ trong nhà anh còn ra ngõ vung vãi thì em không thể tha thứ được”.
Hiện tại, chị chuyển về nhà mẹ đẻ ở, vợ chồng chị vẫn đang ly thân, dù anh năn nỉ, tỏ ra hối lỗi nhưng chị vẫn chưa muốn quay về…
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)