Tình yêu - giới tính 2013-10-03 01:51:53

Những hiểu lầm tai hạn về sex, các bác chú ý nhé!!!!!


[size=6]Thiếu kiến thức về sức khỏe giới tính nên nhiều cặp đôi gặp phải tình trạng dở khóc dở cười, thậm chí gặp cả những hậu quả nghiêm trọng.[/size]
Cùng điểm lại những lầm tưởng này nhé:
“Yêu” hiệp hai không thể có thai
Với suy nghĩ “yêu” liên tiếp nhiều lần, thì lần thứ 2 trở đi sẽ không có thai dù không dùng một biện pháp tránh thai nào cả. Họ cho rằng, chỉ có lần “yêu” đầu tiên thì tinh trùng mới đủ khỏe mạnh và đủ lượng để kết hợp với trứng hình thành thai nhi. Còn những lần “yêu” liền sau đó “con giống” sẽ ít và yếu nên không thể có em bé.
Thực tế: Quan niệm trên hoàn toàn sai. Cứ có “tinh binh” xuất ra thì khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra nếu nó gặp trứng.

 

Tránh thai bằng nước chanh
Nghe lời truyền tai rằng chanh, dấm “giết chết” tinh trùng nên nhiều bạn trẻ, thậm chí những cặp đôi đã kết hôn, liền dùng dấm, chanh rửa “vùng kín” để tránh thai.
Thực tế: “Yêu” nhiệt tình, tránh thai bằng chanh, dấm, bụng bầu ngày một to ra. Vì thực tế đây không phải là biện pháp tránh thai. Đúng là môi trường axit tinh trùng bị tiêu diệt một phần, nhưng không thể tiêu diệt hết đàn “tinh binh” kia. Trong khi đó, ngay sau khi chàng vừa xuất tinh xong đã có một lượng tinh trùng kịp bơi vào sâu âm đạo để gặp trứng. Gặp điều kiện thuận lợi thì việc mang bầu là đương nhiên.
“Cậu bé” càng to “chuyện ấy” càng khỏe
Cố gắng tìm những chàng có “cậu nhỏ” hoành tráng với mong ước “chuyện ấy” sẽ tuyệt vời hơn.
Thực tế: “Chuyện ấy” không phụ thuộc quá nhiều vào kích cỡ “cậu nhỏ”. Chuyện ấy có viên mãn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sức khỏe, nghệ thuật “yêu”, và sự hòa hợp giữa hai người.
Nhiều chàng tuy sở hữu “cậu nhỏ” rất hoành tráng, nhưng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” thì nàng cũng đâu “tới đỉnh”. Do đó, các nàng đừng nên quá để ý tới kích thước "thằng bé" nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)