Chuyện shock 2014-10-06 16:05:19

'Chúng tôi xấu hổ vì có đứa cháu như Kenny Sang' - thằng sĩ ko thể chối cãi :))



Phủ nhận người đàn ông làm nghề gò hàn không phải cha mình, chối bỏ người đàn bà làm ruộng và phụ bán cơm là mẹ ruột. Khiến người thân trong gia đình thấy buồn phiền.
 
 

“Tôi không biết nhà cửa nó khoe ở đâu ra”

Sau khi báo chí công bố sự thật về gia thế của Kenny Sang, “thánh chém" này đã ra sức phủ nhận. Trả lời một tờ báo, Kenny Sang cho rằng: “Họ chụp một người lấm lem rồi nói đó là ba tôi là chuyện hoàn toàn bịa đặt. Thử nghĩ xem một người có công việc, thu nhập ổn định không thể nào để ba mình sống khổ như vậy được. Hơn nữa, tôi là nhà thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa cho rất nhiều người nổi tiếng, tôi không thể để ba mẹ mình mặc bộ đồ rách rưới như thế”. “Thiếu gia” Sang còn hùng hồn tuyên bố: “Hình ảnh mà bài báo đăng cho rằng ba tôi thì tôi đâu biết ông ấy là ai. Từ nhỏ, tôi chỉ sống với mẹ, một năm chỉ nói chuyện với ba 1 – 2 lần. Ba tôi đang định cư tại Mỹ”.

Hành động chối bỏ gia thế, cha mẹ của Kenny Sang không chỉ khiến dư luận phẫn nộ mà còn dội một “gáo nước lạnh” vào họ hàng của “thiếu gia” này. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Lợi (em bà V., mẹ Kenny Sang) – cậu ruột của “thiếu gia” này đã tỏ tra vô cùng bức xúc. Ông Lợi cho biết: “Tôi rất cảm ơn báo chí đã dám đứng ra nói thẳng, nói thật mọi chuyện. Suốt thời gian qua, chuyện thằng Sang lên mạng tuyên bố rùm beng về gia thế đã khiến nhà tôi bị người dân bàn ra tán vào. Đặc biệt những ngày qua, khi Sang phủ nhận cha, mẹ, bà con nghe được cũng nói đủ điều không hay về nó khiến gia đình tôi rất buồn phiền.Thú thật là đến thời điểm này, tôi không hiểu tại sao Sang phủ nhận cha, mẹ, dòng họ mình. Nếu mọi người không tin hoặc muốn gặp mẹ Sang xin mời đến ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh. Lúc đó, chúng tôi sẽ mời họ vào và cho gặp gỡ cả dòng họ cũng như chị V. mẹ cháu Sang”.

Ông Lợi cũng cho biết gia đình có 8 anh chị em. Những người hiện còn sinh sống tại ấp 3 có bà V., ông Lợi, người em út và một người chị. Mẹ Sang là con thứ 5 trong gia đình. Người em út của ông hiện mở quán lấu và tạp hóa lấy tên là Út Thiệt. Trong khi đó, người chị lớn tên D. thì sáng sáng bán bánh ướt và bánh cuốn nóng ở đầu đường. Tại địa phương, ông Lợi còn đang đảm nhiệm cương vị Hội trưởng Hội nông dân.

Ông Lợi nói thêm: “Gia đình chúng tôi không giàu có nhưng ai cũng làm ăn lương thiện và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Riêng chị V. thì quá sức chiều chuộng con cái. Thằng Sang lâu nay đã sống ảo tưởng, thích nổi nhưng mẹ nó lại không ngăn cản mà còn hùa vào. Nhưng ngẫm lại, chị V. cũng chỉ vì quá thương Sang mới làm vậy. Điều đáng trách, đáng giận là tại sao Sang dám lên báo phủ nhận cha, mẹ. Nó lại còn nói cha đang ở Mỹ. Làm gì có Mỹ nào. Cha Sang là anh Nguyễn Thanh S.. Nhiều năm qua, anh ấy đã ly hôn với chị tôi và hiện đang sống tại ấp 5, xã Hưng Long (đúng như báo chí đã thông tin). Tính anh S. hiền lành, ít nói, làm gò hàn thì mặc quần áo lấm lem là điều bình thường, dễ hiểu chứ việc gì mà cháu Sang phải chối bỏ”.




Ông Lợi cho biết từ khi báo đăng về gia thế thật nhưng Kenny Sang lại chối bỏ, gia đình ông mất mặt với bà con xóm giềng. Mỗi lần nhìn thấy người thân trong gia đình ông Lợi, dư luận lại xầm xì, nói nhà ông “gia môn bất hạnh, con cháu không chịu nhận cha, mẹ”. “Nó khoe nhà, khoe cửa, quần áo đẹp, mấy thứ đó tôi và gia đình cũng không biết đâu mà có. Chỉ biết rằng, nhà nó chính là đây, là cái nhà cấp 4 xập xệ này và đường vào nhà thì nhếch nhác mỗi khi mưa xuống”, ông Lợi chua chát.

“Tôi biết người ta sẽ gièm pha cho rằng là người trong nhà thì hà cớ gì không cùng nhau giấu kín mà nói hết chuyện ra cho người ngoài biết. Nhưng tôi cũng xin nói thật là cả mấy chị em tôi đều thấy bất bình vì cách sống của đứa cháu như Sang. Chúng tôi nghĩ gia đình không dạy dỗ được thì phải để cho xã hội hiểu rõ về nó. Qua đó, cháu Sang mới bỏ được tính xấu mà quay trở về làm người chân chính. Có làm thì mới có ăn chứ đừng ảo tưởng quá nhiều và gia đình chúng tôi cũng không muốn bị Sang tung hô lên tận mây xanh. Chúng tôi lo làm, lo ăn, cuộc sống bình dị như thế này thì vui vẻ hơn nhiều so với cái chữ “Danh gia vọng tộc” hão huyền mà Sang đang gán ghép cho cả dòng họ cũng như cha mẹ nó”.

Kể về tuổi thơ của Sang, ông Lợi bảo cháu mình trước kia rất nhút nhát và hiền lành. Từ ngày lên thành phố, Sang mới về nhà nên người gần gũi và hiểu về Sang nhất chỉ có mẹ và cha Sang. “Mỗi lúc cháu về thì nó ở với về vài hôm rồi xuống thăm cha dưới xã Hưng Long. Nói đi thì cũng phải nói lại. Có lẽ vì quá thiếu thốn tình cảm, nó mới hay bịa đặt mọi chuyện như thế. Dù gì thì chuyện cũng đã ra cơ sư này, mọi người đã biết hết sự thật nên tôi mong cháu Sang chấp nhận thực tại mà làm lại từ đầu, sửa đổi nhân cách. Gia đình luôn rộng vòng tay với cháu”.

Vì đâu nên nỗi…?


Trước sau như một, khi tiếp xúc với chúng tôi, gia đình Sang và cả ông S. đã thừa nhận Sang chính là con, cháu trong nhà nhưng Kenny Sang thì luôn chối bỏ. Để bạn đọc có cái nhìn đa chiều, PV tiếp tục trở lại xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP.HCM) để gặp chính quyền địa phương. Tại UBND xã Hưng Long, bà Nguyễn Thị Hồng Yến (Phó chủ tịch xã Hưng Long) xác nhận: “Ông S. cha Sang hiện đang sống tại ấp 5, gia đình làm ruộng và không có tiếng xấu gì ở địa phương”.

Tìm gặp cán bộ hộ tịch – tư pháp xã Hưng Long, chúng tôi được cán bộ nơi đây giúp lần giở hồ sơ, trong đó ghi rõ: “Ông Nguyễn Thanh S., ngụ tại ấp 5, xã Hưng Long đăng lý khai sinh cho con là Nguyễn Thành Sang, sinh ngày 10/1/1991 tại xã Hưng Long, huyện Bình Chánh”. Trong quá trình làm việc, chúng tôi cũng ngỏ ý xin chụp lại bản trích lục khai sinh của Kenny Sang. Tuy nhiên vì lý do khách quan, đại diện chính quyền xã Hưng Long đã từ chối và hẹn phóng viên dịp khác quay lại.

Đây là căn nhà ông bà ngoại để lại cho dì Út, hiện mẹ Sang đang tá túc


Tại xã Tân Quý Tây, chúng tôi cũng đã có cuộc trao đổi với nhiều cán bộ địa phương biết rõ hoàn cảnh gia đình Kenny Sang. Ông Trần văn Q. (Phó công an xã Tân Quý Tây) cho biết: “Tôi đã đọc những bài viết về gia thế, gia đình anh Kenny Sang của báo chí và tôi xác nhận những điều các phóng viên viết là hoàn toàn đúng sự thật. Anh Nguyễn Thành Sang (SN 1991) là con của chị Nguyễn Thanh V., ngụ tại tổ 14, ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh. Do trước đây lấy chồng là ông Nguyễn Thanh S., chị V. đã đăng ký hộ khẩu và khai sinh cho Sang tại xã Hưng Long. Do đó, toàn bộ giấy tờ của họ chính quyền xã Tân Quý Tây không nắm. Riêng việc anh Sang không chịu thừa nhận chị V. và anh S. là cha mẹ ruột của mình thì chúng tôi sẽ mời họ về trụ sở xã để làm việc và trao đổi cùng chính quyền ấp. Tôi mong rằng anh Sang hãy biết nhận rõ đúng sai, tôn trọng gia đình, cha mẹ”.

Kenny Sang không hề có anh em sinh đôi tên là Minh Sang

Theo xác minh của nhóm phóng viên điều tra tại nơi cha ruột Kenny Sang sinh sống, trao đổi với  bà Nguyễn Thị Hồng Yến (Phó chủ tịch xã Hưng Long) xác nhận: “Ông S. cha Sang hiện đang sống tại ấp 5, gia đình làm ruộng và không có tiếng xấu gì ở địa phương”. Đồng thời cán bộ hộ tịch - tư pháp xã Hưng Long cũng cung cấp thông tin: “Ông Nguyễn Thanh S., ngụ ấp 5, xã Hưng Long đăng ký khai sinh cho con là Nguyễn Thành Sang, sinh ngày 10/1/1991 tại xã Hưng Long, huyện Bình Chánh” là hoàn toàn đúng sự thật.

Hình ảnh Kenny Sang bóng bẩy đối lập hoàn toàn với
 cuộc sống thực của những người thân


Cùng lúc đó, xác minh với ông Lê Văn Nhàn (Công an khu vực ấp 3, xã Tân Quý Tây- nơi mẹ Kenny Sang đang sinh sống cùng dòng họ) cho biết: “Tôi phụ trách quản lý địa bàn ấp 3 nên chuyện gia đình anh Sang ra sao, tôi đều nắm rõ. Căn nhà mà báo chí chụp lại chính là nhà ông bà ngoại của anh Sang. Chị V. mẹ của anh Sang từ khi ly hôn chồng là ông Nguyễn Thanh S. (xã Hưng Long) thì chuyển về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Căn nhà này, sau khi cha mẹ chị V. mất đi thì di chúc để lại cho người em Út Thiệt, bản thân chị V. không có nhà riêng mà chỉ tá túc trong căn nhà. Chị V. cũng không có việc làm nên thỉnh thoảng phụ vợ chồng người em út bán tạp hóa, quán cơm. Ông Nguyễn Hữu Lợi đúng là em chị V. nghĩa là cậu ruột Sang. Bản thân Sang, ngày còn bé thì đi học tiểu học tại xã Hưng Long, lớn lên thì lên thành phố ở nhà người quen nào đó để đi học. Gia đình Sang có 2 anh em và Sang là con út, ngoài ra không có ai là anh em sinh đôi tên Minh Sang như anh ta nói mấy ngày nay trên mạng”.

Ngoài ra theo tìm hiểu của chúng tôi Kenny Sang còn có một người em cùng cha khác mẹ ở cùng cha ruột và dì ở xã Hưng Long đang học lớp tiểu học.

Trước những thông tin xác thực như trên, có lẽ đây là câu trả lời cuối cùng và chính xác nhất dành cho những độc giả theo dõi sự việc trong những ngày qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)