Teen 24h 2014-02-15 04:13:42

@@@@@Chuyện tình cảm động của hot girl chuyển giới!!


'Chuyện tình chàng con gái' của Tú Lơ Khơ kể lại một chàng trai trong thân xác phụ nữ đã vượt qua mặc cảm để tìm đến tình yêu thật sự.
Dịp Valentine vừa qua, cô nàng chuyển giới Tú Lơ Khơ cho ra mắt video Chuyện tình chàng con gái. Video nhẹ nhàng, sâu sắc chiếm được cảm tình của nhiều người.
Cuộc gặp gỡ cơ duyên dẫn đến sự đồng điệu trong tâm hồn của cả hai. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Nội dung câu chuyện là chuyến hành trình đi tìm tình yêu đích thực của một chàng trai chuyển giới đam mê nhiếp ảnh với một cô gái. Cuộc gặp gỡ chóng vánh đầu tiên tại công viên như một cơ duyên để hai người biết đến nhau. Sau những lần trò chuyện qua tin nhắn, cả hai nhận ra có những sự đồng điệu trong tâm hồn.
Tuy nhiên, họ không dám gặp mặt nhau vì mặc cảm bản thân khi một người không thể đi lại bình thường, người kia sống với tâm hồn nam giới trong cơ thể của một cô gái.
Sự mặc cảm về đời sống cá nhân khiến cả hai sống khép kín. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Chính sự đồng điệu trong suy nghĩ và tâm hôn ấy, cuối cùng họ đã gặp nhau. Ánh mắt, nụ cười chân thành đã xóa đi mọi rào cản để tìm đến với bến bờ của hạnh phúc.
Bằng sự chân thành, cuối cùng họ cùng tìm đến với nhau. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Video được xây dựng nhẹ nhàng, mang ý nghĩa lớn khiến người xem xúc động. Video gửi thông điệp: "Yêu là một việc cần phải làm trong đời, tình yêu là điều cần phải có trong đời, nó không đến vào lúc ta cần nhất, cũng không đến vào lúc ta cô đơn nhất, mà đến vào lúc ta không hề hay biết…".
Tú Lơ Khơ là nữ sinh chuyển giới khá nổi bật trong cộng đồng LGBT được yêu mến. Tú từng gây chú ý khi làm video Ai cũng có quyền yêu và được yêu và tạo được tiếng nói cho người đồng tính, song tính và chuyển giới. Tú Lơ Khơ nhận được nhiều cảm phục khi công khai sống thật với xu hướng tình dục và chuyện tình yêu của bản thân.
Hiện tại, Tú đang là sinh viên khoa Quốc tế, đại học Quốc gia Hà Nội.
Hình tượng mới của cô nàng Tú Lơ Khơ. Ảnh: FB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)