Teen 24h 2014-02-15 01:58:15

Những cảnh giường chiếu gây sốc của các giới trẻ


[size=6]Gần đây khá những bộ ảnh lấy ý tưởng "giường chiếu" làm chủ đạo để tạo sự mới mẻ và đột phá, tuy nhiên kết quả lại không hề như mong muốn.[/size]
 
Ngay trước ngày lễ tình nhân Valentine, chàng trai tai tiếng của mạng xã hội trong năm 2013 Quân Kun đã khiến nhiều người phát hoảng khi tự tin đăng bộ ảnh "phòng the" cùng bạn trai. Theo anh chàng thì bộ ảnh có tên gọi "vượt rào" này được thực hiện với mục đích để ủng hộ cho cộng đồng LGBT.


"Lối sống thật luôn mang lại con người thật, trãi nghiệm thật, hạnh phúc thật. Dù cho bạn có mang giới tính gì đi chăng nữa thì hãy tự hào và sống tốt trên giới tính đó. Hạnh phúc của bạn do chính bạn mang lại chứ không phải do người khác định đoạt. Tình yêu vốn dĩ mong manh, chỉ cần bạn biết cách giữ gìn thì không bao giờ sợ đánh mất. Bạn nhé !!! Dù giới tính nào và ra sao !!! Tình yêu bất tận !!! P/S: Chúc tất cả mọi người có 1 ngày valentine vô cùng ý nghĩa…" - Quân Kun chia sẻ trên facebook.


Bộ ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận không ít những ý kiến trái chiều, khen chê đủ cả, tuy nhiên những lời chê, có phần chiếm đa số. Mục đích tốt đẹp ban đầu đã bị lu mờ bởi những hình ảnh bị xem là "lố", phản cảm này.
"Anh chàng này vẫn chưa chấm dứt các chiêu trò gây sốc, phản cảm này sao. Tưởng sang năm 2014 thì sẽ thay đổi và khác năm 2013 chứ. Có nhiều cách để thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT, không nhất thiết phải mang hình ảnh giường chiếu ra để ủng hộ", Hoàng Dương bình luận.
"Bạn đang làm xấu hình ảnh cộng đồng LGBT trong mắt dư luận. Mục đích ban đầu là tốt, tuy nhiên không nên đưa ý tưởng giường chiếu một cách lộ liễu như thế này vào ảnh.", Mi Mi bình luận.
"Không hề phản đối, mà rất ủng hộ cộng đồng LGBT. Tuy nhiên những hình ảnh này khiến người xem nhức mắt và khó chịu. Có lẽ Quân Kun sẽ tiếp tục trở thành thảm họa trên mạng xã hội năm 2014", Nhật Anh bình luận.
Trước đó không lâu, một bộ ảnh cưới theo phong cách "giường chiếu" của hot girl Linh Miu - cô nàng thường xuất hiện với hình ảnh trong sáng, dịu dàng cũng khiến dân mạng không khỏi sốc. 
Linh Miu, tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Còn nhân vật nam xuất hiện trong bộ ảnh cùng Linh Miu có tên là Đạt Trần, sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh.

Bộ ảnh "giường chiếu" của hot girl Linh Miu từng gây nhiều tranh cãi



Theo nhân vật chính thì bộ ảnh của họ được lấy ý tưởng từ các ảnh nghệ thuật nước ngoài. Đây là ảnh "wedding night" - diễn tả cảm xúc vào đêm tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới. Bộ ảnh táo bạo của đôi bạn trẻ này cũng đã vấp phải những ý kiến trái chiều, có người cho rằng bộ ảnh đẹp và mới mẻ, nhưng cũng có người cho rằng bộ ảnh không đúng thuần phong mỹ tục của người Việt và mang tính nhục dục.


Trước những lời chỉ trích, Linh Miu cho biết, bộ ảnh cưới được thực hiện hoàn toàn do sở thích của cô nên không sợ hình ảnh ngoan hiền trước đây bị "sụp đổ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)