Hot boy - hot girl 2017-06-01 17:45:49

Cô gái chi tiền tỷ làm lại mặt để quyến rũ đại gia


Với quan điểm không xinh đẹp làm sao đàn ông chịu bỏ tiền cho mình, một cô gái 20 tuổi người Malaysia đã mạnh tay chi tiền tỷ làm lại mặt.



Trong thời đại công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ lên ngôi như ngày nay thì việc chỉnh sửa nhan sắc đã trở thành một xu hướng làm đẹp của chị em. Xung quanh trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ cũng xuất hiện không ít câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng.



Mới đây, một cô gái 20 tuổi người Malaysia có tên Pei Pei Seow trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này khi chia sẻ lý do khiến cô quyết định chi tiền tỷ làm lại mặt.



Theo tờ Moretify, ngay sau khi chia sẻ dòng status có nội dung: "Bạn không chi tiền cho khuôn mặt mình, làm sao đàn ông sẵn sàng rút hầu bao cho bạn?, Pei Pei Seow đã gây ra một làn sóng phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng Malaysia.



Trong dòng chia sẻ của mình, cô gái trẻ này còn nêu quan điểm, không phải do cô muốn dao kéo, mà là do đàn ông nói riêng và xã hội này nói chung ép cô phải làm vậy. Pei Pei Seow nhận ra đàn ông quá thực dụng, bởi nếu cô không có diện mạo đẹp thì họ cũng chẳng cần biết hay quan tâm tới cô, thậm chí là không thể phát hiện ra vẻ đẹp tâm hồn của cô.



Chính vì quan điểm đó mà Pei Pei Seow đã mạnh tay chi 300.000 Ringgit (hơn 1,5 tỷ đồng) để "đập mặt đi xây lại" khuôn mặt theo đúng "kiểu mẫu" mà cô muốn. Seow thậm chí còn tiết lộ, cô đã "dao kéo" khuôn mặt hơn 20 lần khi mới ở độ tuổi 19.



Những chia sẻ của cô gái 20 tuổi quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhanh chóng gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Hầu hết cư dân mạng Malaysia cho rằng Seow đang không chỉ "PR" cho "văn hóa thẩm mỹ" mà còn tự hào khoe khoang quan điểm của một kẻ "đào mỏ".



Đa phần nam giới thì tỏ ra bực tức vì phát ngôn "vơ đũa cả nắm" của cô gái trẻ. Họ cho rằng chính Seow mới là người không hiểu cánh nam giới vì không phải người đàn ông nào cũng là kẻ thực dụng.



Cũng có những người đang ông đang đi tìm tình yêu đích thực mà không quan tâm đến ngoại hình của bạn gái. Mặc dù có thể có người thích vẻ đẹp nhân tạo nhưng sớm hay muộn thì họ cũng chán ngán với sự giả tạo và cố gắng đi tìm kiếm cái đẹp tự nhiên.



Trước nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, Seow cho biết lý do cô phẫu thuật thẩm mỹ cũng một phần là vì từng bị bạn trai bỏ rơi để chạy theo một cô gái xinh đẹp hơn mình.



Pei Pei Seow cũng muốn gửi lời nhắn nhủ tới bạn trai cũ rằng nhờ có biến cố mà anh ta gây ra cho Seow mà giờ cô đã trở nên giàu có và xinh đẹp hơn người con gái kia.



Xem những bức ảnh thời Pei Pei Seow chưa phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người nhận xét cô không quá xấu để phải nhờ đến sự can thiệp của "dao kéo", chỉ cần nỗ lực giảm cân là đủ xinh đẹp và cuốn hút nhiều người. Ảnh: Facebook nhân vật.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)