Hot boy - hot girl 2017-06-01 07:58:19

Tổng hợp ảnh hot girl Việt diện áo yếm đẹp nhất đến nay


Trái với loạt hình ảnh mặc áo yếm tạo dáng cùng sen thô tục, gây tranh cãi vẫn tồn tại không ít những bộ ảnh các thiếu nữ mặc áo yếm được lòng dân mạng khi hoa thân thành thiếu nữ xưa.

Ngoài áo dài, áo bà ba, váy thì trang phục được thiếu nữ Việt yêu thích khi chụp với sen chính là áo yếm. Đây là trang phục truyền thống khoe khéo léo vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ xưa. Chính vì vậy, không ít bạn gái đã chọn cho mình chiếc áo yếm phù hợp để có được những bộ ảnh khoe sự e ấp, ý tứ và nét dịu dàng vốn có của người con gái Việt.





Khánh Ly (sinh năm 1993) từng khiến nhiều cư dân mạng khó có thể rời mắt khi chia sẻ bộ ảnh mặc áo yếm bên hoa sen của mình.













“Ly là một người rất yêu thích hoa sen và trang phục truyền thống của Việt Nam, nên mình quyết định thực hiện album này chỉ với mục đích lưu giữ nét tươi trẻ…" - Khánh Ly bày tỏ.





Ngay sau khi chia sẻ trên facebook, cô nàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem vì những khoảnh khắc duyên dáng bên hoa sen này (Ảnh: Bạch Dương và Việt An)













Là một người yêu hoa sen, nữ sinh Bắc Giang - Minh Hồng đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp để lưu giữ nét thanh xuân của mình (Ảnh: Thanh Tâm)





Hình ảnh bạn Nguyễn Đặng Huyền Trang, sinh năm 1997, quê ở Gia Viễn, Ninh Bình trong bộ ảnh mới đây được lòng dân mạng bởi sự nền nã, nhã nhặn.





Được biết, bộ ảnh này Trang thực hiện cùng nhiếp ảnh Đinh Văn Linh. Người đẹp 9X từng lọt top 28 thí sinh của cuộc thi The Face Thăng Long 2017. Hiện cô đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành trường Đại học Thăng Long, Hà Nội.









Còn đây là nhữn bức hình bên hồ sen tươi mát của nữ sinh Trương Thị Thu Thảo – Hoa khôi trường năm 2014 Đại học Duy Tân - TP. Đà Nẵng ( Photo: Mai Huynh)





Cô gái tên là Duangpasong Anisone, đến từ Viêng-chăn (Lào), năm nay 23 tuổi cũng yêu thích sen và lựa chọn trang phục áo yếm để chụp cùng ( Ảnh: nhiếp ảnh Lê Xuân Bách)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)