Hot boy - hot girl 2022-01-29 09:00:36

Cô gái mặc thiếu vải, show vòng 1 như sắp tuột khỏi áo


Thời gian qua việc các cô gái ăn mặc hở hang nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện các trường hợp diện đồ mặc như không, dân tình vẫn rất "nóng trong người".

Điển hình mới đây netizen đang bàn tán rôm rả về cách phối đồ của một cô gái tại khu trung tâm thương mại. Trong hình, nữ chính đang tham gia một trò chơi. 



Điểm khiến người xem không thể rời mắt chính là việc nữ chính mặc chiếc áo 2 dây trễ nải đến hở luôn cả nội y bên trong. Đặc biệt khi cúi đầu xuống, vòng 1 khủng như sắp tràn ra khỏi áo.

Toàn bộ khách hàng có mặt khi đó không ngừng bàn tán về cô gái. Ở phần bình luận, ngoài cho rằng cách ăn mặc như vậy là không phù hợp, số khác dự đoán cô gái rất xinh đẹp sau khi cởi bỏ lớp khẩu trang.



Gây bão không bao lâu, danh tính cô gái này đã được tìm ra. Đó là Yumi, một streamer có tiếng đồng thời cũng là hot girl sở có lượng fans hùng hậu trên mạng xã hội.

Ngay từ thời điểm mới nổi tiếng, cô đã giật mọi spotlight với phong cách ăn mặc hở bạo. Đặc biệt, trong các livestream, hot girl không ngại show cơ thể nóng bỏng cùng vòng 1 khủng.




Bởi vậy, dù là trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, gái xinh luôn tận dụng các trang phục bó sát, khoét xẻ táo bạo để khoe triệt để cơ thể.

Cách đây không lâu, Yumi từng lên tiếng tố cáo một nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn gạ gẫm mình. Khi ấy, cô nàng đã tung loạt tin nhắn bị quấy rối với nhiều lời lẽ thô tục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)