Hot boy - hot girl 2021-02-13 15:16:53

Cô nàng nha sĩ hot girl cực phẩm, đã giỏi nghiệp vụ lại còn gây ấn tượng với vòng một cup F


Đối với nhiều người, nha sĩ luôn là một trong những cái tên mà chẳng ai muốn gặp phải trong đời. Thường thì các vấn đề liên quan tới răng miệng sẽ phát sinh ra hai hướng, một là rất tốn kém và hai là cực kỳ đau đớn. Điều này thì có lẽ bất kỳ ai từng phát sinh những trường hợp như răng khôn mọc lệch có thể thấu hiểu nhất. Tuy nhiên, đó là chỉ khi bạn chưa biết cô nàng nha sĩ dưới đây mà thôi. Cụ thể, gần đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen ngỡ ngàng khi phát hiện ra một nàng nha sĩ "cực phẩm", đẹp cả về nhan sắc lẫn tâm hồn.

Cô nàng nha sĩ hot girl trong câu chuyện

Gương mặt xinh xắn của cô nàng nha sĩ xinh đẹp

Rất nhanh, danh tính của cô nàng hot girl đã được dân mạng tìm ra. Cụ thể, đó chính là Aika Nishihara, 25 tuổi, một cô nàng nha sĩ chính hiệu và thậm chí còn được xưng tụng với nhiều mỹ từ như "nha sĩ đẹp nhất thế giới", "nha sĩ thiên thần"… Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh công việc nha sĩ, cô nàng còn là một người mẫu bán thời gian nữa. Và điều này hoàn toàn có cơ sở, khi mà bên cạnh khả năng chữa răng siêu hạng, cô nàng còn gây ấn tượng đặc biệt với gương mặt siêu xinh xắn, đặc biệt là vòng một cup F hoàn hảo của mình.

Chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp

Cô nàng còn gây ấn tượng với thân hình cực kỳ chuẩn chỉnh

Trên thực tế, sự xinh đẹp của Aika đã được các tuyển trạch viên phát hiện một cách đầy ngẫu nhiên sau khi một người, vì quá ngưỡng mộ nhan sắc của nàng nha sĩ và đăng tải các hình ảnh của cô lên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn, thế nhưng nàng hot girl quyết tâm không từ bỏ công việc nha sĩ bị cho là khô khan này. Đây cũng là tin mừng cho rất nhiều fan hâm mộ của Aika, khi mà chỉ cần bị đau răng hay có nhu cầu thẩm mỹ, mọi người hoàn toàn có thể tìm tới cô nàng.

Có rất nhiều lời mời chào hấp dẫn về công việc người mẫu

Nhưng cô nàng quyết không bỏ nghề nha sĩ

Tính tới thời điểm hiện tại, với độ nổi tiếng của mình, trang cá nhân của nàng hot girl đã có tới gần 200.000 lượt theo dõi - một tốc độ tăng trưởng khá đáng kinh ngạc. Điều này cũng dễ hiểu khi mà đối với cộng đồng mạng, cứ xinh xắn, dễ thương và có một tâm hồn đẹp là quá đủ.

Xinh như thế này thì có nhiều lượt follow cũng không phải là điều quá khó hiểu

Một số hình ảnh ấn tượng của cô nàng nha sĩ:
Ăn vận gợi cảm chụp ảnh bên bãi rác, cô nàng hot girl được dân mạng tìm ra danh tính, số đo 3 vòng siêu gợi cảm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)