Ăn chơi 2011-05-22 05:06:31

Cơm quấn Gimbab - Không gian đặc biệt duy nhất tại 12 Nguyễn Khánh Toàn - Giảm giá 50%


Nằm trên con phố Nguyễn Khánh Toàn, cửa hàng Gimbab số 12 là 1 cửa hàng nằm trong chuỗi các cửa hàng của “Gim Bab- Hàn quốc”

Nếu như các bạn đã quen với việc thưởng thức các món ăn Hàn Quốc tại 50A – Ngọc Khánh, 83 - Đào Tấn hay 539 Kim Mã, thì giờ đây các bạn đã có thêm 1 lựa chọn mới với 4 tầng không gian khác nhau đầy thú vị.

Ngay khi bước vào cửa hàng các bạn có thể cảm nhận một phong cách trẻ trung, hiện đại với những điểm nhấn rất đốc đáo tại tầng 1.




Tại tầng 1 này, ngoài việc lựa chọn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc tại Bàn ăn, các bạn còn có thể thưởng thức những món ăn thật tuyệt này tại 1 không gian khác hẳn, đó chính là quầy ba…




Theo ánh sáng đèn lung linh của cầu thang,các bạn sẽ đến được với không gian của tầng 2.Không gian này không những mang nét phong cách của Hàn Quốc, mà nó còn mang lại sự thoải mái cho các bạn khi thưởng thức những món ăn tại đây.



Và điều đặc biệt.Khi các bạn đặt chân tới tầng 3, Hình ảnh của xứ sở Kim Chi hiện diện trong không gian thưởng thức với bàn ăn thấp bên những chiếc đệm ngồi.Tại tầng 3 này có thể chứa được 25-20 khách, chính vì vậy nó rất phù hợp để tổ chức sinh nhật hay 1 buổi off cho các nhóm bạn trẻ.



Và nó có thể bố trí theo đúng yêu cầu của khách hàng nha…



Tại nhà hàng không chỉ có món cơm quấn mà còn có các món ăn khác. Được chế biến theo đúng phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Mỗi món ăn có một nét riêng, hết sức tinh tế và độc đáo. Điều đặc biệt của chúng là món ăn đối với người Hàn Quốc được làm cầu kì và trình bày rất đẹp mắt, họ luôn chú trọng chất dinh dưỡng trong bữa ăn như Takbuky ( bánh gạo xào),Bibimbab ( cơm trộn)…mà các bạn thường thấy trên phim ảnh Hàn Quốc.



Mỗi món ăn của Hàn Quốc thường kèm theo 5 – 7 món ăn kèm, hương vị mới lạ và độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.các bạn.





Để cám ơn lòng nhiệt thành của quý khách đã dành cho nhà hàng từ trước tới nay và chào đón tết thiếu nhi 01/06 tại cơ sở thứ 4 , 12 Nguyễn Khánh Toàn sẽ có chương trình bán “phá giá” món ăn hấp dẫn nhất, đặc biệt nhất từ trước tới nay chưa từng xảy ra tại hệ thống nhà hàng.

Đó là tất cả các món cơn trộn (Bibimbab) được giảm 50%.



Chương trình kéo dài từ ngày 20/05/2011 đến 05/06/2011

Hãy đến để thưởng thức và cùng trải nghiệm những điều thú vị đó nha!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)