Ảnh - truyện vui 2015-05-27 04:48:51

Con cõng bố rình gái xinh tắm, tục giết đàn ông trước khi kết hôn



Chàng binh sĩ Barry Delaney 25 tuổi, đã mặc một chiếc váy hai dây màu vàng chanh, đi tất cao tới gần đầu gối với màu hồng chóe, tới dự tang lễ của bạn mình là Kevin Elliott. Elliott tử trận khi đang đi tuần ở quận Babaji, ở tỉnh Helmand, Afghanistan

Hai người họ là bạn thân, là anh em vào sinh ra tử. Trước đó, cả hai đã có một thỏa thuận với nhau rằng, khi nào một trong hai người họ chết thì người kia sẽ mặc váy tới dự tang lễ, để cho buổi tan lễ mang một chút màu sắc, xóa tan không khí buồn ảm đạm.


Cây cầu tự nhiên ở Hà Lan giúp động vật vượt qua đường cao tốc mà không cần mạo hiểm cuộc sống của chúng.


Theo các nhà khảo cổ học, bọ cạp biển Jaekelopterus sinh sống cách đây chính xác là 390 triệu năm. May thay, chúng đã tuyệt chủng cách đây 250 triệu năm.


Người lính này đã “ẩn nấp” trong rừng rậm trên đảo Lubang của Philippines suốt gần 3 thập niên, không chấp nhận sự thật là cuộc chiến tranh đã kết thúc với việc Nhật hoàng đầu hàng quân đồng minh ngày 2.9.1945, chẳng đếm xỉa tới những tờ truyền đơn được máy bay thả xuống rừng hay những lời trên loa phóng thanh kêu gọi đầu hàng và nhiều nỗ lực để thuyết phục ông tin rằng quân phiệt Nhật đã thua trận.
Mãi tới tháng 2.1974, Onoda mới gặp được Norio Suzuki, một nhà thám hiểm Nhật trẻ tuổi trong khu vực ông ẩn nấp. Ông đã giải thích với đồng hương này về lý do mình vẫn cố thủ trong rừng sâu gần 30 năm rằng: Nếu như cuộc chiến đã thật sự qua rồi, sao ông vẫn chưa bao giờ nhận được mệnh lệnh từ thượng cấp của mình. Nhà thám hiểm Suzuki đã trở về Tokyo với thông điệp này của Onoda. Người ta đã tìm được viên chỉ huy trực tiếp trước đây của Onoda, người đã phái ông tới Lubang, đó là cựu thiếu tá Yoshimi Taniguchi, lúc đó làm nghề bán sách. Sau đó, Taniguchi đã được sắp xếp sang Lubang, vào tận chỗ Onoda ẩn nấp trong rừng và trực tiếp ra mệnh lệnh đầu hàng.

Onoda là người cuối cùng trong nhiều chục cựu binh Thiên hoàng mà người ta biết được sống lẩn trốn ở châu Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Trong số này có một người bị bắt trong rừng già trên đảo Guam (Mỹ) hồi năm 1972. Dưới góc độ nào đó, họ được coi như biểu tượng cho tinh thần bất khuất và tuyệt đối trung thành của người lính Nhật đối với Nhật hoàng của mình.


Có ai muốn đến đây cưới vợ?


Bạch tuộc ăn thịt mình để giảm căng thẳng.


Muốn gặp Diêm Vương chỉ sau 5 phút, hãy đến đây.


Đẹp trai, mặc quần rách có gì sai?


Những món ăn vặt đáng nhớ của lứa 8X.


Một phong cách lái xe rất lạ.


Xăm có bốn từ cũng sai.


Bạn thích dép tổ ong nào?


Thêm ảnh kỷ yếu độc và rùng rợn của học sinh.


Captain Ameria xuất hiện ở Việt Nam.


FA lâu năm nên tiêu chuẩn chỉ có thế.


Đằng sau một bức ảnh thẻ.


Dưới Cõi âm cũng cần đi SH?


Người vợ của năm.


Tên vậy không đụng hàng chưa?



Không gì có thể cản được niềm đam mê của cháu và bà.


Quái vật gì đây?
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)