Chuyện shock 2014-01-25 04:32:23

Cựu nghị sĩ cuồng với những trò sex bệnh hoạn


[size=6]Cựu nghị sĩ Tây Ban Nha, Olvido Hormigos Carpio từng nổi tiếng với những trò sex bệnh hoạn và nay lại mang thai ngoài giá thú dù đã “xế chiều”![/size]
 
Ở tuổi 45, cựu nghịsĩ cuồng sex Olvido Hormigos Carpio lại vừa mang bầu. Đáng nói là, chính Olvido cũng chẳng biết cái thai của ai, không phải ông chồng hiện tại cũng chẳng phải của những người tình gần đây cặp kè với bà.
Sự việc liên quan tới thói đa dâm của Olvido tiếp đó trở nên nóng bỏng, khi chồng cựu nghị sĩ này vừa đích thân trả lời phỏng vấn về vợ. Theo đó, ông Jesus Atahonero chia sẻ đã chấp nhận tha thứ cho tội lỗi ngoại tình của vợ, song điều đó có nghĩa là Olvido không được phép tái diễn.
“Tôi và cô ấy đã nói về tất cả mọi chuyện. Họ thậm chí còn nói với tôi rằng cô ấy ngoại tình với một người phụ nữ. Khi đoạn clip (thủ dâm của Olvido) bị công khai, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là với lũ trẻ. Đó là điều tôi không thể giải thích với chúng nhưng phải đối mặt. Tôi thậm chí đã xem đoạn clip đó với Olvido.
Nhưng giờ đây, tôi sẽ không tha thứ nếu còn bất cứ sai lầm nào của cô ấy nữa”.

Olvido Hormigos Carpio phải từ bỏ lối sống dâm loạn



Không hiểu sau khi tha thứ cho vợ, ông Jesus Atahonero sẽ đối xử thế nào với cái thai ngoài giá thú. Trong quá khứ, cựu nghị sĩ dâm loạn Olvido từng ngoại tình với 1 thủ môn thuộc CLB nhỏ Los Yebenes và bị lộ clip thủ dâm trong tình trạng không mảnh vải che thân. Sau sự cố này, bà Olvido đã phải từ chức.
Tuy nhiên sau đó, Olvido tiếp tục gây sốc bằng những bộ hình nóng bỏng kèm tuyên bố sẽ không từ bỏ lối sống buông thả. Chẳng hiểu hiện tại, Olvido đã thỏa thuận những gì để được chồng tha thứ. Nhưng chắc chắn nếu Olvido muốn làm một người vợ hiền, bà không thể tiếp tục thác loạn như trước!

Kiều nữ U50 khó lòng tiếp tục xuất hiện nóng bỏng như thế này nếu muốn được chồng tha thứ


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)