Chuyện shock 2014-01-25 04:15:34

Phó Giám đốc sở và nhân tình bị phát tán clip sex


[size=6]Video clip ghi lại cảnh “mây mưa” giữa ông Phó Giám đốc sở và cô bồ nhí đã bị phát tán trên khắp các trang mạng.[/size]
 
Gần đây, việc một video clip ghi lại cảnh “mây mưa” giữa Phó Giám đốc sở Nghiên cứu động vật- Viện Khoa học Trung Quốc và bồ nhí được đăng tải lan tràn trên khắp các trang mạng đã thu hút sự chú ý, quan tâm của toàn xã hội. Người dân tỏ ra vô cùng bức xúc trước lối sống không lành mạnh, sự suy thoái đạo đức của tầng lớp cán bộ, lãnh đạo.
Được biết, ngày 27-12-2013, lãnh đạo Sở Nghiên cứu động vật Côn Minh - Viện Khoa học Trung Quốc đã nhận được thư nặc danh nhằm vào nghiên cứu viên có tên Vương Văn.
Nội dung thư chủ yếu đề cập đến vấn đề suy đồi đạo đức cá nhân kèm theo những bức ảnh giường chiếu giữa Vương Văn và bồ nhí tại khách sạn.

Hình ảnh cắt ra từ clip.



Sau khi nhận được thư nặc danh, Sở Nghiên cứu lập tức tiến hành xác minh các thông tin có liên quan đến nghiên cứu viên Vương Văn, đồng thời trình báo sự việc lên Viện Khoa học Trung Quốc.
Hiện tại, đoạn video clip sex đã được tung lên khắp các trang mạng kèm theo lời tố cáo Vương Văn đã lợi dụng cơ hội hội họp bên ngoài để hẹn hò và dẫn bồ nhí đến khách sạn, không chỉ vậy nhiều lần họ còn ngang nhiên quan hệ tại bãi đỗ xe của Sở và văn phòng làm việc. Mối quan hệ bất chính đó kéo dài trong một năm rưỡi.


Đa số mọi người đều đồng tình với quyết định bãi chức của Viện Khoa học Trung Quốc, họ cho rằng việc ông Vương có quan hệ bất chính với bồ nhí đã gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân và hình ảnh của Sở nghiên cứu Động vật Côn Minh.
Được biết, Vương Văn từng là Phó Giám đốc Sở Nghiên cứu Động vật Côn Minh. Năm 1989 tốt nghiệp Đại học Vũ Hán. Năm 1992 giành học vị Thạc sĩ, năm 1996 đạt học vị Tiến sĩ tại Sở Nghiên cứu Động vật Côn Minh. Từ năm 1997-2002, là trợ lý nghiên cứu hậu tiến sĩ Khoa Sinh thái và Tiến hóa Đại học Chicago Mỹ.

Nguyên Phó Giám đốc Sở Nghiên cứu Động vật Côn Minh



Hàng loạt phiếu đặt phòng trong k
hách sạn







Hiện tại, đương sự Vương Văn không có bất cứ phản ứng nào về sự việc này.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)