Tâm sự - chia sẻ 2012-11-26 15:59:30

Dân Mạng Xúc Động Trước Việc Làm Của Một CSGT


[size=6]Khi bức ảnh một cảnh sát giao thông sửa xe đạp giúp bạn gái được đăng tải trên mạng. Chỉ chưa đầy một ngày, bức ảnh đã nhận thu hút được 17.600 lượt thích.[/size]
Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và dành lời khen cho anh cảnh sát giao thông. Bạn Angel Jody kêu gọi: “Mọi người like (thích) ủng hộ chú công an này nào”. 
“Hành động hiếm này đủ để chúng ta tự nhủ rằng không phải ai ai cũng xấu, không phải ai cũng như ai. Xã hội này còn rất nhiều những tấm lòng nhân ái”, chia sẻ chân thành của bạn Nguyễn Thanh Tâm.

Hình ảnh khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Trong khi đó, rất nhiều ý kiến đồng tình và cho rằng: “Ở đâu mà chẳng có người tốt người xấu chứ, công an giao thông thì vẫn thường xuyên có những hành động đẹp mà” (Hiền Trịnh). 
Chia sẻ về bức hình, thành viên Hà Anh viết: “Những hành động, cử chỉ đẹp như thế này không phải lúc nào cũng được chứng kiến. Like vì hành động đẹp”. Nhiều thành viên hóm hỉnh chia sẻ: “Hiếm có khó tìm” (Quyên còi). “Người tốt nhiều lắm, chỉ là họ chưa lộ diện thôi” (Nhox Qb), "Cổ vũ cho hành động đẹp hiếp gặp" (Nguyễn Lê Anh Huy)…
Rất nhiều thành viên coi đây như một bài học cho thế hệ hiện nay. "Một hành động ý nghĩa, một nghĩa cử thật đẹp. Yêu chú công an này quá. Một tấm gương tốt để mọi người noi theo", bạn Đinh Thị Châu Ngân bày tỏ.
Hay tâm sự chân thành của bạn Luna Pro: “Mình tham gia giao thông và rất nhiều lần được chứng kiến những hành động tương tự như vậy. Những tấm gương này cần được tuyên dương và nhân rộng ra. Để xã hội ngày một tốt đẹp hơn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)