Games 2013-09-07 10:44:41

Đấu giải offline tìm hiểu Chinh Phục Vũ Môn


Nhiều học sinh tại Cần Thơ đã hăng hái tham gia tìm hiểu trò chơi giáo dục trực tuyến này.
 
Sau khi game giáo dục 3D Chinh Phục Vũ Môn giới thiệu mode chơi "Siêu Hùng Đại Chiến", nhà phát hành Egame đã quyết định tổ chức giải đấu liên trường "Tìm hiểu trò chơi giáo dục trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn" vào đầu tháng 9. Giả đấu quy tụ 10 đội đến từ 10 trường THCS trong thành phố Cần Thơ tham gia.
 

Các em học sinh hăng say với cơ hội thực tế tìm hiểu, trải nghiệm trò chơi giáo dục trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn.
 
Đây là hoạt động đấu giải offline đầu tiên được Egame phối hợp với Thành Đoàn thành phố Cần Thơ triển khai cho Chinh Phục Vũ Môn, tạo sân chơi hấp dẫn dịp đầu năm học mới cho các game thủ tuổi học trò.
 
Theo thông tin từ ban tổ chức, 10 đội sẽ đấu loại trực tiếp theo hình thức 4vs4 và các trận sẽ được đấu trên cùng map "Siêu Hùng Đại Chiến". Các vòng loại chỉ đấu một trận duy nhất để tìm ra người thắng cuộc lọt vào vòng tiếp theo. Trận chung kết cũng sẽ đấu 1 trận và đội chiến thắng sẽ là nhà vô địch.
 

Muốn chiến thắng các đội cần nhanh chóng phá huỷ nhà chính của đối phương.
 
Để tăng chất lượng và sự kịch tính của giải đấu, mỗi trận đấu sẽ có thời gian kéo dài không quá 30 phút. Đội chiến thắng là đội phá huỷ được nhà chính của đối phương trước. Nếu quá thời gian trên mà không không nhà chính nào bị phá huỷ, đội thắng sẽ được quyết định dựa trên số lần hạ và bị hạ bởi tướng của đối phương cùng số trụ của đối phương bị phá.
 
Giải thưởng dành cho các đội khá hấp dẫn, đội giành giải nhất sẽ nhận 8 triệu đồng cùng các phần quà lưu niệm từ Egame. Giải nhì có giá trị 5 triệu đồng, giải ba trị giá 3 triệu đồng cùng các giải khuyến khích có giá trị 1 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh thi đấu xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được 20 học bổng khuyến học do nhà phát hành tài trợ. Nhiều khả năng đội chiến thắng tại giải đấu lần này sẽ có cơ hội đặc cách đại diện cho Cần Thơ thi đấu giải khu vực và quốc gia dự kiến tổ chức vào cuối năm 2013.
 

Đồ hoạ 3D, các hiệu ứng độc đáo, âm thanh sống động là điểm cộng của Siêu Hùng Đại Chiến.
 
Siêu Hùng Đại Chiến là mode chơi mới nhất của trò chơi trực tuyến nhập vai 3D Chinh Phục Vũ Môn. Thông qua các màn đua đầy thử thách hay các cuộc đấu trí sôi động tại các đấu trường giữa các siêu hùng, game thủ được đắm mình trong thế giới 3D huyền ảo, đầy màu sắc cùng âm thanh, hiệu ứng đẹp…
 
Khi tham gia game, người chơi sẽ nhập vai vào một trong những siêu anh hùng rất quen thuộc như superman, người nhện, người sắt, người dơi, thậm chí là Tôn Ngộ Không, Na Tra thái tử hay Siêu Xayda Songoku… Các siêu hùng này tụ họp, thành lập những biệt đội để cùng nhau đồng hành trên con đường chinh phục những thử thách, tìm kiếm thành công.
 
Bên cạnh giải đấu, sáng 5/9 cuộc thi viết "Ý tưởng sáng tạo về trò chơi giáo dục trực tuyến" dựa trên nền tảng của Chinh Phục Vũ Môn đã được phát động tại Cần Thơ và các tỉnh Tây Nam Bộ.
 
Chương trình do Bộ GD&ĐT phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội đồng Đội Trung ương và Công ty CP Trò chơi giáo dục trực tuyến Egame tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 215 triệu đồng với một giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, hai giải nhất mỗi giải 15 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.
 
Thông tin chi tiết về thể lệ giải đấu và cuộc thi viết liên tục được cập nhật tại:
 
- Website: http://www.chinhphucvumon.vn/
- Fanpage: http://www.facebook.com/sieuhungdaichien
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)