Hot boy - hot girl 2020-12-22 18:17:32

Đi offline với fan, nữ YouTuber xinh đẹp bức xúc khi liên tục bị 'đụng chạm' vòng một


Cô nàng YouTuber tỏ ra khá tức giận trước những hành động đường đột từ phía fan.
Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Ji Xiaolan, một cô gái chẳng những xinh đẹp mà còn cực kỳ đa tài và đang rất nổi tiếng trong thời gian gần đây. Xuất hiện trên rất nhiều những trang bìa của các tạp chí người lớn, nhiều người có thể lầm tưởng rằng công việc của Ji Xiaolan là người mẫu toàn thời gian.

Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng bên cạnh công việc là người mẫu ảnh, nàng hot girl cũng đồng thời là YouTuber, thậm chí là cả DJ nữa. Rất được lòng các fan nhờ việc chăm chỉ tương tác cũng như tổ chức các buổi offline. Thế nhưng mới đây Ji Xiaolan lại vừa tỏ ra khá bức xúc.


Xiaolan - nhân vật chính trong câu chuyện


Theo đó, gần đây Xiaolan gây bất ngờ khi đưa ra 2 luồng ý kiến hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, cô nàng hớn hở khoe rằng mặc dù những bức ảnh của mình tương đối nóng bỏng, sexy với các bộ trang phục táo bạo nhưng lại thường xuyên nhận được nhiều lời khen, thậm chí có người còn lo ngại rằng cô nàng nên cẩn thận bị cảm lạnh.


Xiaolan thừa nhận có nhiều fan rất tốt bụng và đáng yêu


Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có vô số những "thành phần" fan khiến cho cô nàng cảm thấy cực kỳ khó chịu. Theo chia sẻ mới nhất, vì là DJ chuyên nghiệp, thế nên không ít lần Xiaolan tốt bụng và chiều fan tới mức còn dẫn họ vào sau cánh gà ở một số show diễn trực tiếp như một cách để tương tác với fan. 



Nhưng cô nàng chẳng thể ngờ rằng, một số người thậm chí còn lợi dụng việc chụp ảnh chung với cô để có các cử chỉ "bất lịch sự" như đụng chạm vòng một, quàng vai qua eo và thậm chí còn một vài động tác khiếm nhã khác nữa.


Cô nàng chia sẻ việc rất khó chịu khi bị fan cố tình đụng chạm lúc chụp ảnh chung


Thực tế, Xiaolan cũng không quá khó chịu với những cử chỉ thân mật khi tạo dáng, chụp ảnh chung với fan. Nhưng cô nàng YouTuber cũng nhấn mạnh rằng điều này sẽ trở nên lịch sự hơn nếu như có sự hỏi trước và được cô cho phép. Còn nếu thiếu đi những bước cư xử kể trên, mọi hành động đều sẽ tạo nên sự khó chịu vô cùng tận.


Theo Xiaolan, nếu như fan hỏi ý kiến của cô nàng trước thì mọi thứ sẽ trở nên lịch sự hơn


Với gương mặt xinh xắn, cùng thân hình vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là đôi gò bồng đảo siêu đẹp, Xiaolan hiện đang là một trong những tên tuổi khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Chưa kể, cô nàng còn cực kỳ đa tài nữa khi từng xếp thứ 3 trong top 100 các cô gái xinh đẹp nhất trên JKF - tạp chí người đẹp nổi tiếng cũng như nằm trong top 100 DJ xuất sắc nhất châu Á. Trang cá nhân của Xiaolan cũng đang có khoảng gần 250.000 lượt theo dõi và con số này cũng đang có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian gần đây.


Cô nàng hot girl đang rất thành công



Trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia, từ YouTuber cho tới DJ và người mẫu ảnh



Trang cá nhân của Xiaolan hiện tại đang có khoảng 250.000 lượt theo dõi



Hiện tại, tên tuổi của cô nàng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)