Hot boy - hot girl 2020-12-21 07:07:36

Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành khoe chồng Việt kiều cưng chiều như trứng mỏng


Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích chơi hàng hiệu.

Sống cuộc đời của một quý cô thượng lưu, nhưng Meo Meo lại có hôn nhân không trọn vẹn. Cô từng kết hôn với doanh nhân giàu có. Họ có chung với nhau một cậu con trai nhưng đã chia tay.



Sau ly hôn, tháng 10/2018 hot mom thông báo tái hôn với bạn trai là Việt kiều. Anh tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô 1 tuổi. 

Tái hôn, Meo Meo có thời gian dài sống tại nước ngoài cùng ông xã. Trên mạng xã hội, cựu hot girl liên tục khoe di chuyển qua nhiều nước khắp thế giới để du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống xa hoa.


"Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" và chồng 2.

Nhưng khoảng đầu năm nay, Meo Meo trở về Việt Nam thăm con trai. Tuy nhiên, do dịch Covid bùng phát và diễn biến phức tạp nên đến nay hot mom vẫn chưa được gặp lại ông xã.

Dù mỗi người một nơi nhưng Meo Meo và ông xã Việt kiều trò chuyện với nhau mỗi ngày. Mới đây, bà mẹ một con khiến nhiều người ghen tị khi khoe được chồng quan tâm, chiều chuộng.


Meo Meo khoe được ông xã yêu chiều.


Theo đó, thông qua một đoạn tin nhắn giữa hai người cho thấy, ông xã Meo meo dường như muốn tặng quà cho vợ là một chiếc áo nên dặn cô gửi size. Thế nhưng, chiếc áo đó có giá "trên trời".

Cụ thể, Meo Meo ghi là "15k (15 nghìn)" nhưng xin đính chính đây là 15 nghìn đô chứ không phải 15 nghìn đồng Việt Nam đâu nhé!. Tuy nhiên Meo Meo tỏ ra tiếc của, can chồng đừng mua áo mà quy đổi ra tiền mặt gửi cho cô, như thế thì vui hơn nhiều.

Chưa hết, chồng Meo Meo còn tiết lộ mới chuyển khoản cho vợ 1 tỷ đồng. Xem ra, dù không ở bên nhau nhưng anh vẫn "nộp lương" đều đặn, thậm chí là còn hơn cho cô. Đúng là ở ngoài anh là cá mập nhưng với vợ thì là cá con.


Chồng Meo Meo là mẫu người đàn ông trong mơ của hội chị em.


Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, có thể thấy Meo Meo đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng thứ 2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)