Hot boy - hot girl 2020-04-21 06:14:34

Diễm My 9x khoe ảnh gợi cảm tuổi 30


Xuất hiện e ấp trong bộ ảnh mới, Diễm My 9x khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.
Mới đây, để đánh dấu sự trở lại của mình với phim truyền hình và cũng để cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô, nữ diễn viên Diễm My 9x đã thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, vừa mạnh mẽ nhưng cũng có chút mong manh. Cô muốn truyền thông điệp tích cực đến phụ nữ, hãy yêu quý vẻ đẹp của bản thân mình và sống hết mình thực tại.

Những thiết kế mong manh, trong trẻo mang đến nét đẹp gợi cảm cho người đẹp. Cô nàng chụp bộ ảnh ở nhiều bối cảnh khác nhau, từ trên giường ngủ, cửa kính đến một mảng tường đơn giản… chủ yếu tập trung tô điểm nét mặn mà, quyến rũ khi chạm ngõ 30.



Trong suốt thời kỳ giãn cách xã hội, nữ diễn viên đang tạm dừng lịch trình quay với đoàn phim và trở về TP.HCM nghỉ ngơi. Sau gần 1 năm bận rộn với công việc, đây cũng là lúc Diễm My dành thời gian cho bản thân với những thú vui thường nhật.

Cô duy trì tập luyện thể thao, phát huy công việc bếp núc, đọc những cuốn sách còn dở dang, xem phim. Đặc biệt, để giữ vóc dáng không bị lên cân, Diễm My cũng phải cố gắng để giữ chế độ ăn uống khỏe mạnh và đồng thời tập yoga, chạy bộ tại nhà mỗi ngày

Là người ưa hoạt động, mặc dù đến nay cũng khá “cuồng chân” nhưng Diễm My vẫn tuân thủ chỉ thị của chính phủ. Cô hạn chế ra ngoài, chỉ đi mua sắm đồ ăn hoặc đồ dùng ở siêu thị khi thật cần thiết. Nữ diễn viên rất mong mỏi Việt Nam sẽ sớm dập được dịch Covid-19 và mọi người trở lại cuộc sống bình thường.

Trong những năm gần đây, Diễm My 9x luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng với những dự án lớn. Nữ diễn viên được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến và không ngại lăn xả với nghề.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)