Hot boy - hot girl 2020-04-19 05:38:38

Sam diện áo xuyên thấu - Thiều Bảo Trâm bất ngờ phô diễn vòng 1 phổng phao



Amee lên đồ hơi hướng menswear và lấy cảm hứng thời trang những năm 90s. Nữ ca sĩ kết hợp sơ mi với quần tây, thắt cà vạt phối màu sắc ăn ý.



Diệu Nhi hóa quý cô retro cổ điển với áo sơ mi họa tiết hoa lá mix quần cạp cao. Mái tóc xoăn sóng và cặp mắt kính bản lớn giúp cô nàng càng giống với các ngôi sao Hồng Kông thuở xưa.



Salim hóa tiểu thư trong mẫu đầm trắng tinh khôi, xinh đẹp dù chỉ ở nhà.



Thiều Bảo Trâm gây chú ý với vòng 1 phổng phao trong combo thời trang kiệm vải gồm áo croptop cổ khoét sâu và chân váy xếp li ngắn cũn. Bảo sao Sơn Tùng chả say như điếu đổ.



Jolie Nguyễn ngọt ngào trong chiếc đầm thắt eo, xẻ ngực sâu tinh tế. Dù ở nhà, cô nàng cũng makeup nhẹ nhàng, tôn vẻ đài các.



Jun Vũ làm mới trend lấy gối làm váy bằng cách chọn hai chiếc gối lông tạo thành áo và chân váy. Điểm thêm túi xách Dior đắt giá, cô nàng đã có một cánh hoàn chỉnh để khoe trên Instagram cá nhân.



Khả Ngân giản dị với áo thun, quần shorts ton-sur-ton. Chiếc khăn buộc đầu và túi xách Louis Vuitton được trưng dụng để tạo điểm sáng thú vị.



Mlee diện blazer lửng và chân váy theo phong cách matchy-matchy khoe đôi chân dài thẳng tắp.



Sam yểu điệu với áo peplum xuyên thấu và chân váy xếp ly, phối màu sáng ăn ý.

Tú Hảo thần thái ngút trời với trang phục mang đậm cảm hứng mùa hè, phối cùng túi Dauphine và giày Archlight của Louis Vuitton.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)