Sao Việt 2020-03-02 10:27:36

Diệp Lâm Anh sau 4 tháng sinh con - cô ấy giỏi thật


Nhờ chăm chỉ tập luyện và đeo đai nịt bụng hàng ngày, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngày 2/3, Diệp Lâm Anh đăng bức ảnh cô diện cùng một bộ bikini khi đang mang bầu lần hai và hiện tại. Bà mẹ hai con hài hước viết: "Em bên trái trông đáng yêu hơn". Nhiều bạn bè, khán giả khen cô nhanh về dáng, có người trêu cô đẻ tiếp vì "càng đẻ càng xinh ra".

Cách đây vài ngày, cô cũng diện bikini và tự tin tạo dáng bên hồ bơi trong chuyến du lịch. Người đẹp thừa nhận vì đã trải qua hai lần sinh nên body không còn được mảnh mai như thời còn son rỗi, việc lấy lại "eo con kiến" cũng khó khăn hơn. Thời con gái vòng 2 của cô chỉ dao động từ 61 đến 65 cm. Sau khi sinh, vòng bụng cô lớn hơn 80 cm, hiện tại là 68 cm. 

Nhờ thể trạng tốt nên chỉ 8 ngày sau khi "vượt cạn" cô đã bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng bằng các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức trong khoảng 30 phút mỗi buổi. 

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, Diệp Lâm Anh cũng quay lại phòng gym với các bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe… để dần lấy lại sức bền cho cơ thể, đồng thời đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ. Người đẹp cũng chăm chỉ đeo đai nịt bụng mỗi ngày để siết eo, định hình cơ bụng.

Áo tắm liền mảnh giúp nữ diễn viên tôn dáng lưng ong nõn nà và vòng 3 căng đầy.

Bà mẹ nổi tiếng không ngại diện những mẫu đầm ôm sát, khoe đường cong cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)