Tin tức - pháp luật 2015-04-10 07:43:21

Điều tra xử lý nghiêm Facebooker tung tin đồn nữ sinh bị hiếp dâm, chết lõa thể


Thượng úy Vũ Mạnh Đức, Phó trưởng CAP Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Thông tin về việc một nữ sinh năm nhất, trường ĐH Công nghiệp Hà Nội bị hiếp dâm, chết lõa thể phía sau ký túc xá trường mà nhiều diễn đàn mạng đăng tải sáng 9-4 là hoàn toàn thất thiệt.

Không có vụ việc nghiêm trọng nào như vậy xảy ra trong khuôn viên nhà trường.

Sáng nay, trên trang cá nhân của tài khoản Facebook của một người tên Phạm Anh T. xuất hiện một status “Rạng sáng nay 9/4, sau kí túc xá ĐH CN - Hà Nội các bạn sinh viên phát hiện em P.T.A sinh viên năm nhất khoa DL - Sư phạm bị hiếp dâm chết lõa thể trước đó khoảng 6-7 ngày”. Ngoài những dòng này, Phạm Anh T còn đăng cả hình ảnh nữ sinh viên bị hãm hại nằm tại một khu đất trống và hình ảnh một số cán bộ chiến sỹ công an đang khám nghiệm hiện trường. Chính vì thế, không ít người đã tin đó là sự thật.



Trang Facebook cá nhân của Pham Anh T và những hình ảnh kinh hoàng

Tuy nhiên khi tìm hiểu thực tế tại đây, thì không ai biết đến sự việc nghiêm trọng này và đều cho rằng “nghe nói thế”. Trước sự việc nghiêm trọng này, lãnh đạo CAQ Bắc Từ Liêm cũng khẳng định không hề nhận được bất kỳ báo cáo nào về việc này. Đại úy Lê Việt Hùng, Trưởng CAP Minh Khai cho hay: “Sự việc lớn như thế nếu có thì chúng tôi đã nắm được. Tôi khẳng định là không có sự việc trên xảy ra trên địa bàn những ngày gần đây. Tôi vừa nghe thông tin phản ánh và cho người đi xác minh ngay nhưng cũng không có chuyện đó…”.


Sinh viên trường Đại học Công nghiệp hoang mang vì tin đồn

Thiếu tá Nguyễn Trọng Bằng, Trưởng CAP Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cũng khẳng định không hề có vụ việc như vậy xảy ra tại khu B, trường Đại học Công nghiệp trên địa bàn quản lý của CAP Tây Tựu.

Đây không phải là lần đầu tiên trên các trang mạng xã hội xuất hiện những tin đồn thất thiệt về các vụ án nghiêm trọng gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến ANTT tại địa phương, mất thời gian xác minh, điều tra của lực lượng công an. Trao đổi với lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, CATP Hà Nội, được biết, đơn vị sẽ truy tìm chủ tài khoản tung tin đồn thất thiệt và sẽ xử lý nghiêm hành vi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)