Chuyện shock 2013-03-25 16:49:39

ĐỌC XONG éo nhịn được cười. đúng là chuyện lạ


[size=7]Cắt đứt "của quý" của bố đẻ vì tin có ngày tận thế[/size]

[size=6]Hành động rồ dại của người đàn ông khiến những người trong gia đình bị một phen hoảng sợ.[/size]
Một người đàn ông Malaysia đã tự tay cắt bỏ “của quý” của người cha 67 tuổi trước khi làm điều tương tự với “cậu nhỏ” của mình vì tin vào ngày tận thế. Cả hai đang được điều trị tại bệnh viện Sultanah Nur Zahirah trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ vẫn đang tìm mọi cách để giúp người bệnh nối lại phần dương vật đã bị cắt bỏ.
  

Cảnh sát cho biết, người đàn ông có hành động dại dột không có tiền sử bệnh thần kinh. Anh ta chỉ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi kiểu định hướng tôn giáo sai lầm trên mạng internet.
Sự việc diễn ra vào một buổi sáng thứ bảy. Người con trai gọi tất cả những thành viên trong gia đình, bao gồm gia đình người chị ở Pahang về nhà với quả quyết: “Thế giới đã đến hồi kết thúc”. Sau khi cả nhà có mặt đầy đủ, anh ta dành gần trọn một đêm để giảng giải về ngày tận thế. Những lúc ngừng nói, người đàn ông bắt đầu quay sang, đấm vào cha mình.
Khoảng 1 giờ 30 sáng, khi cha của anh ta đã thấm mệt và muốn đi ngủ, người đàn ông chạy ngay vào bếp, lấy một con dao và không ngần ngại cắt phăng “của quý” của cha mình. Sau đó, anh ta cũng tự cắt bỏ dương vật trong sự hoảng sợ của các thành viên còn lại.
Cảnh sát được gọi đến vào lúc 4 giờ sáng và hai người đàn ông được đưa ngay đến bệnh viện để chữa trị. Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)