Hot boy - hot girl 2020-07-04 09:11:45

Đôi bạn thân xinh đẹp như hot girl Hàn Quốc đi đâu cũng bị nhận nhầm là sinh đôi


Gái xinh đã ít mà lại còn chơi thân với nhau, cặp chị em thân thiết Trần Phương Anh và Trần Linh Hương làm dân tình say mê mỗi khi đăng tải khoảnh khắc ngồi cạnh nhau. Mặc dù chẳng phải là chị em cùng một nhà nhưng vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo có nhiều nét tương đồng đã làm nhiều người nhầm tưởng cả hai là chị em song sinh. 
 Ngồi cạnh nhau, Trần Linh Hương (bên trái) và Trần Phương Anh (bên phải) làm dân tình cứ ngỡ là cặp chị em song sinh vì vẻ ngoài quá giống nhau.


Hai cô nàng rất thường xuyên xuất hiện cùng nhau, cặp bạn thân này thu hút rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội vì nhan sắc nổi bật.



Theo đuổi phong cách "kẹo ngọt", đáng yêu và trẻ trung như hot girl Hàn Quốc, Phương Anh và Linh Hương chiếm trọn sự yêu mến của dân tình.



Linh Hương và Phương Anh (từ phải vào) thường bị nhìn nhầm là hai chị em mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai có khá nhiều nét tương đồng cùng với làn da trắng mịn và vóc dáng nhỏ nhắn như nhau.

Đặt ảnh của Phương Anh và Linh Hương cạnh nhau, chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để phân biệt hai cô nàng này. Nhan sắc xinh đẹp nổi bật với làn da trắng hồng giúp cả hai thêm phần tỏa sáng.

Ở góc chụp xa, vóc dáng hai hot girl Hà Nội đình đám lại càng giống nhau hơn. 

Cả Phương Anh và Linh Hương đều là những hot girl đình đám tại Hà Nội. Hiện tại, cả hai đang là những người mẫu tự do có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội vì có lượng người theo dõi "khủng" với hơn 150.000 lượt follow. 

Trần Phương Anh là hot girl đang sinh sống tại Hà Nội, cô nàng sinh năm 1998 này đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.



Phương Anh xinh đẹp dịu dàng và rất đằm thắm.



Hot girl sinh năm 98 sở hữu làn da trắng mịn như em bé và đôi mắt mơ màng đầy cuốn hút.



Nhiều cư dân mạng nhận xét nét đẹp của Phương Anh sở hữu sự bay bổng, thẩn thơ vô cùng thùy mị.

Trong khi đó, cô bạn thân Trần Linh Hương lại thành công khi hoạt động với vai trò là một Influencer. Linh Hương cũng là một trong những hot girl đình đám tại Hà Nội. Cô nàng sinh năm 1997 tại Tuyên Quang, hiện tại đang là một người đẹp sở hữu đông đảo người theo dõi.



Khác với nét đằm thắm của Phương Anh, Linh Hương xinh đẹp kiểu trong sáng và có phần tinh nghịch hơn.



Linh Hương cũng sở hữu làn da vô cùng hoàn hảo, trắng hồng tự nhiên đáng ngưỡng mộ.



Hot girl sinh năm 97 đến từ Tuyên Quang có thần thái rất lạnh lùng, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào.

Làn da toàn thân trắng mịn hoàn hảo luôn là niềm ao ước của mọi chị em. Để sở hữu được làn da đẹp, trắng hồng đều màu, chăm sóc kỹ lưỡng là điều không thể thiếu. Nhiều phụ nữ vì mong muốn làn da nhanh chóng bật tone mà sử dụng mỹ phẩm kích trắng không rõ nguồn gốc vô cùng nguy hiểm. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nhiều nguyên liệu tự nhiên để dưỡng da toàn thân tại nhà một cách an toàn hơn.

SỮA TƯƠI VÀ DẦU Ô LIU

Đây đều là hai nguyên liệu tự nhiên vô cùng tốt đối với làn da vì mang đến nhiều tác dụng như dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa, trị thâm sạm… hết sức hiệu quả. 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn cho 2 - 3 gói sữa tươi không đường ra chiếc thố lớn, thêm 1 muỗng canh dầu ô liu hữu cơ vào rồi trộn đều. Bây giờ, dùng bông thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể rồi giữ yên khoảng 10 phút. Tiếp đó, thoa hỗn hợp lên một lần nữa, thư giãn thêm 10 phút rồi tắm lại bằng nước mát.



Sữa tươi và dầu ô liu là công thức tắm trắng toàn thân hiệu quả, an toàn.

BỘT CÁM GẠO VÀ SỮA TƯƠI

Công thức với bột cám gạo và sữa tươi sẽ giúp bạn tẩy sạch bụi bẩn, cặn bã từ lỗ chân lông cũng như tế bào hư tổn, tăng cường sản sinh tế bào mới mang đến làn da hồng hào tự nhiên.

Bạn chỉ việc trộn đều hai nguyên liệu này theo tỉ lệ đồng đều, thoa đều rồi massage theo chuyển động tròn sau đó tắm lại với nước mát là hoàn thành.



Bột cám gạo và sữa tươi phục hồi và nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

LUÔN THOA KEM CHỐNG NẮNG MỖI NGÀY

Chỉ lơ là việc bảo vệ da trước ánh nắng trong khoảng 2 - 3 ngày, mọi công sức chăm sóc của bạn sẽ trở thành con số 0. Ánh nắng với nhiều tác nhân gây hại sẽ làm da nhanh lão hóa, xỉn màu, tiết nhiều dầu nhờn tăng khả năng nổi mụn. Bởi vì vậy, dù thời tiết oi ả hay râm mát, thoa kem chống nắng vẫn phải là thói quen được duy trì mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi nhà. Nên nhớ thoa cho toàn thân thay vì chỉ chăm chú vào khuôn mặt.



Nhất định phải thoa kem chống nắng mỗi ngày dù bận rộn đến mấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)