Tin tức - pháp luật 2020-10-03 19:12:49

Đòi quà trung thu bất thành, cô gái xỉa xói người yêu hết lời và cách xử lý 'chất' của chàng trai quê


Chẳng hiểu cô gái này có suy nghĩ thế nào mà quy cho bạn trai là phải mua quà cáp, cung phụng mình trong những dịp chẳng hề liên quan.
Mới đây, một drama liên quan đến tình ái gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, nam thanh niên đăng tải bài viết "tố" bạn gái đòi quà hết sức vô lý.

"Một năm qua yêu mày tao chiều mày hết thứ này thứ nọ để hôm nay mày mang cái mác thành phố ra doạ tao đúng không?

Yêu mấy cái con bánh bèo công chúa chả hiểu kiểu gì, ngày lễ nào nó cũng đòi quà. 8/3, sinh nhật, 14/2, 20/10, kỷ niệm một năm yêu nhau quà cáp đủ.

Vậy mà thêm kỷ niệm lần đầu nắm tay, kỷ niệm lần đầu hôn, kỷ niệm lần đầu quen nhau, và kể cả hôm 2/9 nó cũng đòi quà.

Đỉnh điểm là hôm qua Trung Thu, ngày này liên quan gì đến nó đâu mà nó đòi quà xong nó về nó dỗi, nó miệt thị mình và không coi mình ra cái gì cả. Xong mang cái mác gái thành phố ra doạ mình mới kinh.

Tao đăng lên đây để cô dì chú bác anh chị em nhà mày vào xem có đúng những gì mày nói là thật những gì mà gia đình mày nói sau lưng tao có phải là như vậy không?

Hơn một năm chạy theo như kẻ hầu người hạ và đổi lại từ phía mày, gia đình mày sự coi thường là tao ngu.

Mày thích nổi tao cho mày nổi luôn, để xem cái tính công chúa, cái mác gái thành phố, khinh thường người khác như mày thằng nào chịu được".

Đây là những dòng tức giận của một anh chàng. Đính kèm là dòng tin nhắn cả hai nhắn qua lại. Đọc xong người ta mới hiểu lý do vì sao anh đăng status tức tối đến thế.




Cô gái trách móc chuyện quà cáp.


Hóa ra, cô gái này đòi quà không được thì quay sang xỉa xói, cho là người yêu chưa tâm lý, chưa hết lòng và ki bo. Chạm đến tự ái, anh chàng người yêu đã nói rõ hết một lần và cái kết là mối quan hệ kết thúc.

"- Trung thu chỉ là cái cớ thôi, đã có lòng và tinh tế thì đã không vô tâm như vậy rồi, chẳng bằng một góc người yêu nhà người ta.

- Thế đòi cái gì?

- Hôm nọ đã nháy đôi giày như thế rồi mà trung thu không có".

Đây là những dòng tin nhắn của cả hai. Anh chàng nói thêm rằng chẳng ngày lễ nào mình thiếu quà, toàn quà đắt đỏ, không thể chỉ vì chuyện này mà cô gái giận. Tuy vậy cô vẫn trả treo và cho rằng đó là nghĩa vụ. Một người yêu gái thành phố thì phải chấp nhận đầu tư thôi.




Hai bên tranh cãi rất quyết liệt.


Đỉnh điểm, cô nói rằng gia đình mình cũng phản đối mối quan hệ vì nhà anh chàng xa xôi. Thậm chí cô còn có những lời quá đáng khiến người ta bức xúc.

Dân mạng đưa ra những bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng may mắn cho anh chàng khi phát hiện "bộ mặt thật" của bạn gái sớm. Người mà chăm chămđòi quà cáp không từ ngày lễ tết nào như thế thì thật khó để kéo dài mối quan hệ. Hơn nữa, tư tưởng của cô cũng có vẻ coi nhẹ người khác, rất khó để hòa hợp và tiến xa hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)