Tin tức - pháp luật 2020-11-11 04:45:54

Chiếc cầu thang 'bế tắc' như đường tình duyên của hội cô đơn


Không hiểu người thiết kế ra chiếc cầu thang "mông lung như trò đùa" này đã nghĩ gì???
Mùa đông năm nay đến khá muộn và chưa đến mức rét buốt như những năm trước, song chỉ cần chút gió lạnh tràn về cũng đủ làm team FA tủi thân. Họ cũng muốn có "gấu" như bao cặp đôi khác, muốn được tận hưởng cảm giác hạnh phúc vì được quan tâm chăm lo, muốn được nắm tay ai đó rồi cùng đi qua mùa đông lạnh lẽo.

Ấy thế nhưng đời chẳng được như mơ! Càng mong ước có "gấu" bao nhiêu thì lại càng chẳng thấy, làm đủ cách mà vẫn không tìm thấy một nửa của chính mình! Nghe thật bế tắc phải không, nhưng đừng vội bi quan nhé chị em, vì trên đời vẫn còn thứ đâm vào ngõ cụt trông còn chán hơn cả đường tình duyên của hội FA. Đó chính là chiếc cầu thang này đây.


Chiếc cầu thang đâm vào ngõ cụt giống hệt như câu nói xát muối vào tim của crush: "Anh không có cửa đâu nhé!".


Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ cái cầu thang xoắn đẹp như thế thì có gì lạ, nhưng hãy nhìn thật kỹ mà xem, chị em có phát hiện ra chi tiết nào rất vô lý hay không? Đấy là phần đỉnh của chiếc thang đâm thẳng vào tường, chẳng hề dẫn đến nơi nào hết!

Thật tò mò không biết ai đã thiết kế ra chiếc cầu thang hài hước này nhỉ? Dù nó được tạo hình khá đẹp, rộng rãi và trông chắc chắn, nhưng đích đến của cái thang thì đúng là không thể tin nổi. Quả đúng là "kiệt tác" ngành xây dựng, từ cổ chí kim đến nay chắc chưa có kiến trúc sư nào trên thế giới nghĩ ra!




Nhìn thì tưởng bình thường, nhưng có lẽ đây giống như chiếc cầu "băng giá", dẫn lối đâm vào bi thương dành cho team "độc thân bền vững".


Sau khi nhìn thấy chiếc cầu thang bế tắc này, hàng chục nghìn thành viên mạng đã nhảy vào bình luận khá rôm rả. Hầu hết đều bật cười với thiết kế ngộ nghĩnh của nó, lắc đầu bái phục người nghĩ ra và xây nên chiếc cầu thang. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng không nên vội đánh giá đây là một "sai lầm", bởi biết đâu người xây nên lại có ý đồ sáng tạo độc đáo thì sao! Đập thang đi thì phí quá, mà để lại thì chẳng ai biết phải sửa như nào mới chuẩn, không ảnh hưởng đến kết cấu khung nhà đây? Đáp án thì có trời mới biết!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)