Môn khác - thể thao cười 2012-07-26 12:16:58

Đuốc Olympic bất ngờ… tắt lửa


(BongDa168.com) - Hành trình mang ngọn lửa thiêng về lễ khai mạc diễn ra trang trọng. Tuy nhiên, ngọn lửa đã bị tắt khi vừa đi ngang qua một thị trấn nhỏ ở phía Bắc nước Anh.



ảnh minh họa


Đây là lần đầu tiên ngọn đuốc bị tắt trong hành trình của mình, khi vận động viên khuyết tật David Follett đang giữ ngọn đuốc trên chiếc xe lăn thì bỗng dưng ngọn lửa… tắt ngúm trong sự ngỡ ngàng của hàng trăm du khách có mặt ở hai bên đường.

Dự phòng được trước tình huống xảy ra, ban tổ chức đã có mặt để châm lại ngọn đuốc từ ngọn lửa “mẹ” được mang theo trong một ngọn đèn. Tuy nhiên phương án này vẫn không thành công. Cực chẳng đã, ban tổ chức đành phải thay thế bằng một ngọn đuốc mới để hành trình không bị gián đoạn. May thay mọi việc đã được diễn ra như kế hoạch chứ nếu không chắc ban tổ chức Olympic London phải dùng… bật lửa để châm đuốc mất.

Tại lễ rước ngọn đuốc Olympic Bắc Kinh 4 năm trước, ngọn đuốc cũng đã tắt rất nhiều lần, đặc biệt khi đi qua thủ đô Paris của nước Pháp nó đã tắt tới 5 lần liền.


Nguyên nhân có rất nhiều, có thể do trời mưa to, gió lớn cũng có thể do những kẻ quá khích tìm cách dập lửa.


Theo các chuyên gia, dù ngọn đuốc được thiết kế rất hiện đại để giảm thiểu tối đa khả năng đột nhiên bị tắt lửa thì điều này vẫn thường xuyên xảy ra ngay cả trong những điều kiện thời tiết lí tưởng nhất.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)