Tâm sự - chia sẻ 2013-04-11 08:46:03

E xui xẽo quá ! giúp em với các bác ơi ....


mong các bác tư vấn chỉ cho mình hướng đi : 
lần này e tiu rùi các bác ạ 3blingeye3,chuyện là e có làm quen một đứa gần nhà ,ko biết nó để ý e tự hồi nào rồi ko biết nữanó là e của thằng a đỡ đầu của e , năm nay nó 18t rùi mà nó mới học 11 ak các bác ( ko biết là tại nó ngu hay là nó quạy quá ko biết nữa 3ahhyes3,con tuổi thì đúng là sinh thảng 3 năm 95 đấy các bác tại vài mấy hôm trước e có xem cmnd của nó)
 E mới chở đi chơi có mấy ngày ak , hôm bữa củng có hơi men trong người e zụ nó là vào hotel tắm rửa tí 3blur3cho khỏe người vừa mệt lại vừa bẩn ( đi nhậu từ trưa tới chiều mệt cmn muốn xỉu lun3ahhyes3)
 Ẻ lúc đầu củng ko chịu vào e nói mãi hứa đủ điều mới chịu vào với e ! 
 E tắm xong ra nhin ẻ tự nhiên máu điên e nổi cmn lên rùi….! e liền ôm ẻ và hôn tới tấp vì e củng biết ẻ có cảm tình với e nên e mới dám làm thế ! 3adore3
 tiếp đến e sờ mó lung tung trên người ẻ , tới hồi căng thẳng thì ẻ thì thằm bên tai của e :"a ơi cho a bao nhiêu là đủ rùi ,còn cái này e để cho chồng của e !". Máu điên lên rùi còn chồng con con mẹ gì nữa ! e liền dỡ năng khiếu đặc biệt của e ra nói +hứa vì lúc này e hết có suy nghỉ gì khác nữa chỉ muốn thịt ẻ thui3crisp3 ,cuối cùng e củng chịu thua tài năng của e3ahhyes3!
 Ẻ còn nguyên các bác ạ , chết cmnr ! xong nó lại nói với e đợi nó học xong 12 e phải cưới nó nếu ko nó gọi a của nó phanh thây e ra 3ahh3( a của nó nắm nguyên cả khu vực các bác ạ là đầu gấu thứ thiệt e ko giởn đâu nha các bác !)
  E năm nay có 22t thui e còn chơi chưa đã e ko muốn lấy vợ đâu các bác ạ ! giúp e làm sao để gỡ nó ra trong êm đềm đây các bác giúp e với ! 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)