Bóng đá 2013-10-22 02:13:59

Gái 1 con ngực khủng đại náo làng bóng đá Argentina


[size=6]WAGs đẹp không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi, chỉ chuyển quyền sở hữu từ cầu thủ này sang cầu thủ khác![/size]

[size=6] [/size]

[size=6]Hồi tháng 9 vừa qua, các fan hâm mộ River Plate vừa hãnh diện chào đón siêu mẫu bốc lửa Jimena Campisi gia nhập giới WAGs của đội bóng sau khi mối quan hệ bí mật của gái một con với thủ thành 9x Leandro Chichizola bị phát hiện.[/size]
Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, tình yêu “phi công trẻ - máy bay bà già” chỉ kéo dài được chưa đầy hai tháng. Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí, đích thân Jimena Campisi đã lên tiếng xác nhận cô không còn hẹn hò với Leandro Chichizola mà đã tìm được hạnh phúc bên một người khác.

Siêu mẫu Jimena đã chia tay thủ thành Leandro Chichizola để chạy theo một cầu thủ khác


Điều đặc biệt hơn cả là người đàn ông mới của siêu mẫu ngực bự cũng thuộc giới quần đùi áo số xứ Tango: “Tôi đang hẹn hò với một cầu thủ bóng đá, nhưng không phải là của River Plate. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy thôi. Khi nào đến thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố cụ thể”.
Với việc Jimena Campisi công khai thừa nhận đã “đá” Leandro Chichizola để chạy theo một ngôi sao bóng đá khác, người đẹp siêu vòng 1 này hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân có khả năng làm điên đảo làng túc cầu giáo Argentina và được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh“siêu mẫu sát cầu thủ”.

 


 


 


 


 


 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)