Tình yêu - giới tính 2012-12-03 16:39:46

Gửi các bạn gái vì tình yêu mà trót đánh mất cái ngàn vàng


Ở đây, tôi muốn nói đến chuyện tình yêu thời hiện đại, thời mà khi yêu nhau là họ có thể dâng hiến cho nhau cả thú vui về thể xác. Để làm gì? Để chứng tỏ tình yêu của mình.

Các bạn ah! Thực sự có rất nhiều cách để có thể bày tỏ, diễn tả được tình yêu của mình cho người mình yêu. Không đến nỗi các bạn gái phải trao thân cho người bạn trai để chứng tỏ tình yêu của các bạn. Nếu các bạn chọn cách đó, là các bạn đang đánh 1 canh bạc của chính cuộc đời các bạn…Các bạn không thể lường trước được những gì các bạn sẽ phải đối mặt trong tương lai.

Mình đã đọc rất nhiều các tâm sự của các bạn gái, nói về việc bị người yêu bỏ khi đã dâng hiến tất cả sự trong trắng cho họ. Hầu hết các bạn gái sẽ cảm thấy đau khổ, hụt hẫng, thậm chí còn có những bạn suy nghĩ quá nhiều dẫn đến trầm cảm và tìm đến cái chết để giải thoát cho mình. Đó thực sự là một kết cục bi thương cho chính mình và đó cũng là sự đau buồn cho gia đình và người thân.

Nhưng, cái mà mình muốn nói ở đây là cái cách suy nghĩ của các bạn nữ sau khi đã đi quá giới hạn trong tình yêu. Nếu tình yêu của các bạn có thể đi đến hôn nhân và sống hạnh phúc thì mình không nói làm gì…Nhưng…Nếu tình yêu của các bạn tan vỡ, thì mình có thể nói rằng đó là một sai lầm rất lớn trong cuộc đời của các bạn.

Vấn đề ở đây là khi mắc sai lầm, thay vì thay đối để sửa sai thì các bạn lại chọn cách phủ nhận nó. Một số các bạn nữ khi mắc sai lầm này, lại có thể phủ nhận mọi thứ, tự cho rằng mình không có lỗi, thường lấy lí do “vì tình yêu cho đi tất cả là chuyện bình thường” để bào chữa cho những lỗi lầm của mình.

Các bạn thường đổ lỗi cho những thứ mà người ta gọi là dại khờ, nông nổi hay bồng bột. Nhưng các bạn đâu có biết rằng tất cả những gì các bạn làm là do chính bản thân các bạn quyết định. Mình thấy các bạn chẳng hề suy nghĩ đến hậu quả sau này mà các bạn sẽ phải hứng chịu gì cả.

Mình có thể dẫn chứng cho các bạn những tai họa, những kết cục mà hiện tại bây giờ các bạn không thể lường trước được. Chỉ bằng một cách rất đơn giản, hãy vào Google và search với từ khóa “vợ không còn trong trắng”, các bạn sẽ thấy rõ những hậu quả thật không tốt đẹp chút nào, đấy là về phía người chồng sau này của bạn, còn chính bản thân bạn sẽ phải chịu những nỗi khổ riêng, những dày vò, những sự hối hận muộn màng…mà lúc đó bạn có thể tự nhủ rằng: “Giá mà……”

Tôi biết, có những bạn vì tai nạn hay một số lý do # mà mất đi cái gọi là “màng sinh học” của một người con gái thì các bạn cũng không gặp khó khăn gì nhiều trong suy nghĩ cũng như cuộc sống sau này của các bạn, vì ít ra các bạn vẫn có một tâm hồn trong sáng và thanh thản dù có bất cứ điều gì xảy ra.

Tôi thực sự rất khâm phục những bạn gái có thể chiến thắng được bản thân mình khi bạn trai đòi hỏi chuyện ấy. Nói cách khác thì tôi thật sự ngưỡng mộ các bạn.

Nếu các bạn làm được như vậy, tôi tin những người đàn ông yêu thương các bạn thật lòng sẽ thêm tin tưởng, yêu thương và giữ gìn cho các bạn cho đến khi 2 người lập gia đình, và tất nhiên các bạn sẽ có 1 hạnh phúc trọn vẹn. Còn những người đàn ông không thật lòng yêu bạn, anh ta sẽ cố tìm cách để bạn cho anh ta sự trong trắng của mình rồi khi đạt được mục đích thì anh ra rũ bỏ bạn một cách không thương tiếc, hoặc khi không chiếm được bạn thì anh ta cũng sẵn sang ra đi để tìm mục tiêu khác cho mục đích của anh ta. Vậy đấy!

Tôi viết bài này, chỉ mong các bạn nữ hay nhìn thẳng vào vấn đề, nếu mắc sai lầm thì hãy biết sửa sai, đừng biện minh cho hành động đó của mình, vì thực sự các bạn cũng sẽ không thể che dấu nó suốt đời này được.
Cuộc sống không ai là hoàn hảo cả, ai cũng có thể mắc những sai lầm. Tôi không dám khẳng định rằng, nói ra sự thật là một điều tốt hay không. Nhưng tôi nghĩ rằng khi người ta dám đối mặt với sai lầm của mình người ta sẽ dễ được nhận về sự tha thứ.

Tôi là một người con trai, tôi không biết khi tôi nói lên những suy nghĩ này của mình có chạm vào lòng tự trọng của các bạn không, nhưng tôi hy vọng rằng các bạn nữ có thể ý thức được việc giữ gìn bản thân để có thể có một hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai…Thân ái!
 
 
(Bài gởi từ yahoo: [[email protected]][email protected][/email])
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)