Sao Việt 2017-04-03 18:07:33

Hà Hồ thay Noo ở The Voice, Võ Cảnh công khai yêu Phương Trinh?


Hà Hồ thay Noo ở The Voice, Võ Cảnh công khai yêu Phương Trinh?

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước thông tin Hồ Ngọc Hà thay thế Noo Phước Thịnh làm huấn luyện viên ở The Voice hay chuyện Võ Cảnh công khai yêu Angela Phương Trinh sáng 1/4.

Thực hư chuyện Hà Hồ thay thế Noo Phước Thịnh ở The Voice Xuất hiện trong đoạn clip ngắn, Noo Phước Thịnh động viên học trò cố gắng cho trận đấu sắp tới.

Sáng 1/4, dư luận xôn xao trước những thông tin bất ngờ của showbiz Việt. Trong đó, nổi bật nhất việc Hồ Ngọc Hà thay thế Noo Phước Thịnh giữ vai trò huấn luyện viên ở The Voice kể từ vòng Đối đầu. Giọng ca điển trai xuất hiện trong clip và khuyên thí sinh trong đội mình giữ bình tĩnh để chuẩn bị cho “trận chiến” tiếp theo.

Hà Hồ cũng bày tỏ sự háo hức khi trở lại chương trình trong khi học trò của Noo Phước Thịnh lại khá hoang mang trước thông tin này. Tuy vậy, họ vẫn khẳng định sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng 2 ca sĩ nổi tiếng.

Hà Hồ chỉ giữ vai trò cố vấn ở một vòng thi cho đội Noo Phước Thịnh. Ảnh: BTC.


Nhưng theo tìm hiểu của phóng viên Zing.vn, đây chỉ là trò đùa trong ngày Cá tháng Tư. Phía Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ gốc Quảng Bình nhận lời làm cố vấn cho đội của Noo Phước Thịnh. Ngoài ra, giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình chưa có kế hoạch tham gia chương trình nào khác tính đến nay.

Bên cạnh trò đùa Hồ Ngọc Hà sẽ thay Noo Phước Thịnh làm huấn luyện viên The Voice từ vòng Đối đầu, nhiều bạn trẻ cũng bán tín bán nghi trước việc diễn viên kiêm người mẫu Võ Cảnh bất ngờ công khai yêu Angela Phương Trinh.

Trên trang Facebook cá nhân, anh chia sẻ cuộc đối thoại ngắn giữa mình và người đẹp 22 tuổi. Người hâm mộ lập tức chúc mừng cặp đôi.

Võ Cảnh và Angela Phương Trinh vướng tin đồn tình cảm sau khi đóng phim chung. Ảnh: FBNV.


Từ sau khi đóng chung trong bộ phim Sứ mệnh trái tim, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và thường xuyên đi chơi cùng các thành viên trong gia đình. Điều này làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”.

Có ý kiến cho rằng nhân dịp ngày nói dối, Võ Cảnh "úp mở" về mối quan hệ của mình và bạn diễn. Ngay sau đó, Angela Phương Trinh đã yêu cầu đồng nghiệp điển trai gỡ bỏ cuộc đối thoại này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)