Sao Việt 2013-10-25 04:35:24

Hà Tăng bí mật tổ chức sinh nhật


[size=6]Bức hình Tăng Thanh Hà hạnh phúc vui vẻ bên chiếc bánh gato trong ngày sinh nhật tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan hâm mộ cô.[/size]
[justify]Là một trong những tên tuổi hot nhất nhì của làng giải trí Việt. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Ngọc nữ Tăng Thanh Hà quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ngay sau đó người đẹp lui vào hậu trường chăm lo cho gia đình, Tăng Thanh Hà xuất hiện hạn chế tại các sự kiện của làng giải trí, có chăng là các sự kiện của gia đình nhà chồng.

Chính sự kín đáo, bí ẩn của người đẹp càng gây tò mò cho người hâm mộ. Ai cũng muốn biết xem bước vào gia đình danh gia vọng tộc thì cuộc sống của cô con dâu nổi tiếng này sẽ thế nào và Hà Tăng  đón sinh nhật đầu tiên ở nhà chồng ra sao là câu hỏi gây tò mò.

Tuy nhiên tất cả chỉ là những ẩn số mà chúng ta đều "tròn mắt" ngóng trông.[/justify]

Hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng

[justify]Ngày 24/10 vừa qua là ngày sinh nhật đầu tiên của Tăng Thanh Hà ở gia đình nhà chồng. Nhưng người đẹp vẫn kín đáo, nhẹ nhàng như chính cái tên "Ngọc nữ" mà người đẹp tạo nên. Chính vì vậy nên khi những bức ảnh Tăng Thanh Hà cầm chiếc bánh Gato trên đầu đội chiếc mũ ngộ nghĩnh quây quần vui vẻ bên các Fan được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo nên một cơn sốt với hàng nghìn lượt like, hàng trăm comment chúc mừng dành cho người đẹp họ Tăng.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà ăn mặc giản dị, trên đầu đội chiếc mũ ngộ nghĩnh, nở nụ cười hạnh phúc gần gũi thân thương bên các fan đã giúp cô ghi điểm cao trong mắt người hâm mộ.[/justify]

Tăng Thanh Hà vui vẻ hạnh phúc trong ngày sinh nhật được fan chia sẻ trên mạng xã hội


Tăng Thanh Hà vui mừng hạnh phúc khi nhận được món quà tinh thần trong
ngày sinh nhật 24/10 của mình khi người đẹp đi dự Event



Trước đó, trong ngày sinh nhật 24/10 của mình, Hà Tăng nhận được lời chúc
tốt đẹp từ những người bạn thân



Chia sẻ của người bạn thân của Hà Tăng


Tăng Thanh Hà vui vẻ bên người bạn thân

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)