Hot boy - hot girl 2014-03-20 02:00:56

Hot girl Andrea nóng giận, chửi mắng té tát trên facebook


[size=6]Bị một người nào đó chê bai, Andrea tức tối và giãi bày trên facebook cá nhân nhưng không lâu cô vội vàng xóa bỏ.[/size]

 
"Mở mồm ra nói tao, mày nhìn lại mày hơn tao cái gì chưa? Đã ăn vụng mà lại còn không biết chùi mép. Dổt thì đừng tỏ ra là mình tốt, mày thì ghê rồi, giỏi rồi. Oai rồi, nhất rồi tao sợ màu rồi. Xin lỗi …tao khinh. Biến! Miễn làm phiền", Andrea tức tức tối.
Không biết ai là người khiến Andrea có thái độ tức giận nhưng qua chia sẻ này, có thể thấy Andrea bị một người nào đó chê bai hoặc động chạm khiến mẫu Tây nổi đóa.
Những lời nói của Andrea khi đăng tải nhận phải nhiều ý kiến không đồng tình của người hâm mộ. Mọi người cho rằng Andrea là người của công chúng dù có chuyện gì xảy ra cũng nên biết kiềm chế thay vì công khai nói những lời chanh chua rồi "tao - mày".

 

Ngoài ra, nhiều ý kiến gửi tới Andrea,  trong khi cô đang cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt dư luận thì tốt nhất không nên làm những việc gì thái quá. Kể cả có tâm trạng không tốt cũng không nên việc bày tỏ hết  trên trang mạng xã hội.
Sau hàng loạt nhắn nhủ của người hâm mộ và đã phần nào nguôi ngoai Andrea lập tức gỡ dòng chia sẻ xuống và thay và đó là một trạng thái khác: "Chán không cầm nổi mồm".
Đây không phải lần đầu tiên Andrea Aybar có những bức xúc trên trang cá nhân, mà trước đó cô từng nhiều lần bị chỉ trích vì sử dụng những lời nói tục tĩu.

Sau những scandal liên tiếp xảy ra vào năm 2013, năm nay Andrea tuyên bố cô sẽ cố gắng tập trung vào sự nghiệp và lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.



Vừa qua, cô gây xôn xao khi từ mái tóc dài đã cắt phăng đi thành ngang vai.



Dù sau đó có chút hối hận nhưng mẫu Tây cho biết cô muốn có chút thay đổi để mọi thứ tốt đẹp hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)