Hot boy - hot girl 2014-03-20 01:08:22

Những thiếu nữ nghiện xăm hình xinh xắn, đa tài


Không chỉ sở hữu hình xăm độc lạ, Lee Zin, Hồng Nhung… còn được cộng đồng mê tattoo mến mộ bởi tài năng, thành tích của mình.
Lee Zin - Nữ thợ xăm hot nhất Hà thành
Lee Zin sinh năm 1992, được đông đảo cộng đồng yêu thích nghệ thuật xăm mình ở Hà thành biết đến. Xuất hiện với những bộ ảnh khoe những hình xăm độc đáo trên cổ, cánh tay…, cô nàng tạo nhiều ấn tượng sâu sắc với phong cách bụi bặm.
Sau khi tốt nghiệp cấp 3, thay vì học đại học, cô nàng theo đuổi nghề tattooist. Đây là công việc không phải bạn nữ nào cũng học được vì áp lực dư luận và mệt mỏi. Thế nhưng, Lee Zin vẫn đến với nghề xăm như một niềm đam mê. Cho đến nay, cô bạn đã theo nghề được hơn 3 năm với thu nhập đáng mơ ước.
Cô nàng chia sẻ, mình không cảm thấy áp lực từ dư luận mà thay vào đó là áp lực hoàn thiện kỹ năng, đưa nghệ thuật xăm phổ biến hơn ở Việt Nam và xóa những suy nghĩ không hay về nghề. 
Gương mặt ấn tượng cùng những đường xăm cá tính khiến cô nàng luôn nổi bật. Lee Zin cũng không ngần ngại làm mới mình với phong cách "nổi loạn" như nong lỗ tai, xỏ khuyên môi hay cạo vẹt lông mày. Cô nàng đang thu hút một lượng fan hùng hậu trên trang cá nhân. 
Nguyệt Cầm - cô gái thu hút gần 300.000 người theo dõi
Đinh Nguyệt Cầm (nick name Ty Mì Tôm -1993) là gương mặt gây ấn tượng với loạt hình xăm táo bạo, ấn tượng trên cơ thể. Phong cách dễ nhận thấy ở cô nàng 9x này là sự nổi loạn, cá tính. 
Phong cách mạnh mẽ luôn được thể hiện trong các bộ ảnh của Nguyệt Cầm. Cô nàng tâm sự, từ ngày nổi tiếng bất ngờ, cuộc sống của Nguyệt Cầm có nhiều thay đổi. Dù gặp phải  một số định kiến nhưng cô nàng vẫn luôn giữ cho mình niềm đam mê xăm hình.
Mới đây, Nguyệt Cầm tung bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, dễ thương với váy ngắn, tai thỏ. Quyết định này được Nguyệt Cầm chia sẻ muốn thay đổi hình tượng để tạo sự khác biệt. Hình ảnh mới của cô bạn được bạn trai và fans tán thưởng. Hiện Cầm đang phụ kinh doanh quần áo với gia đình. 
Ngọc Like - Nữ thợ xăm 9x nổi tiếng 
Cái tên Ngọc Like không hề xa lạ với cộng đồng teen Hà thành thời gian qua. Tên thật là Trần Bích Ngọc, sinh năm 1993, cô nàng có cá tính mạnh mẽ này đam mê nghệ thuật xăm, thiết kế thời trang và chơi thể thao cảm giác mạnh. Ngọc Like còn được biết đến là một nữ thợ xăm trẻ nhất trong làng tattoo. Cô bạn này còn là một giáo viên Taekwondo tại một CLB ở Hà Nội.
Cô nàng chia sẻ, hiện trên cơ thể mình có 5 hình xăm kín. Nổi bật trong số đó là dòng xăm chữ "My family is my heart that keeps me alive" (Tạm dịch: Gia đình là trái tim giúp tôi tồn tại). Cô nàng hiện có phòng xăm riêng khá nổi tiếng, thu nhập đủ nuôi sống bản thân và trang trải cho công việc. Ngọc cũng quyết định theo đuổi nghề xăm lâu dài. 
Hồng Nhung - Cô nàng yêu xăm mình, học cực giỏi
Nguyễn Hồng Nhung (nick name Bé Bi, sinh năm 1991) từng gây ấn tượng trong MV Chiếc lá vô tình. Cô nàng là bạn gái của Giang Popper, thí sinh từng gây tiếng vang trong Vietnam's Got Talent. Hát hay, giỏi piano, vẽ đẹp, Hồng Nhung còn khiến nhiều người thán phục bởi thành tích học tập cực khủng. Cô bạn từng ẵm được học bổng thạc sỹ Marketing của Birkbeck University of London khi chưa tốt nghiệp đại học.
Những hình xăm ở cổ và tay khiến cô nàng bị nhiều người lầm tưởng là "dân chơi". Hồng Nhung chia sẻ rằng mỗi hình xăm đều có ý nghĩa với cô nàng, chứ không đơn thuần là thấy đẹp rồi xăm. 
Hồng Nhung có tới 6 hình xăm. Cô nàng bắt đầu xăm từ năm 18 tuổi và quan niệm xăm là không xấu. Việc xăm mình của Hồng Nhung không bị gia đình cấm. 
Bên cạnh dành thời gian học tập, Hồng Nhung vẫn dành thời gian cho đam mê nghệ thuật xăm hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)