Hot boy - hot girl 2019-05-05 19:23:38

Hot girl Hải Phòng từng hot một thời: 'Cảm thấy Mỹ hợp với mình hơn'


Nguyễn Tố Anh từng là hot girl Hải Phòng đình đám một thời sau tấm ảnh áo dài "nàng thơ" xuất hiện trên mạng. Hiện tại, cô đang là du học sinh Mỹ.

Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999) - cựu học sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng) từng thu hút sự chú ý của dân mạng sau tấm ảnh mặc áo dài ngày bế giảng năm 2017. Không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn có thành tích học tập đáng nể với nhiều năm liền học sinh giỏi.

Sau tốt nghiệp, Tố Anh trở thành du học sinh của trường Vatel Bordeaux (Pháp). Tuy nhiên, vốn có ước mơ học tập và sinh sống tại Mỹ nên một năm sau, hot girl Hải Phòng chuyển qua Mỹ để học song song 2 ngành: Quản trị kinh doanh trường Alliant International University và Quản trị khách sạn trường Vatel San Diego.
Theo dự định, Tố Anh tốt nghiệp đại học vào năm 2021 và sẽ học lên thạc sĩ. Chia sẻ về dự định tương lai của bản thân, 9X cho biết: "Mình rất thích Mỹ và sẽ cố gắng để có thể định cư tại đây, tuy nhiên còn vài năm nữa mới học xong nên cũng chưa thể nói trước điều gì".
Tố Anh sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, làn da trắng và mái tóc đen dài. Cô cao 1,73m và có số đo 3 vòng 88-60-96. Có ngoại hình nổi bật nhưng 9X chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào về sắc đẹp: "Nghệ thuật chỉ là sở thích thôi, mình đã xác định sẽ phát triển bản thân để thành công trên con đường kinh doanh".
Ngoài thời gian học tập, thỉnh thoảng Tố Anh cũng là mẫu ảnh và tham gia vài sự kiện ở Mỹ. Cô luôn nhận được nhiều lời khen nhờ thần thái và vóc dáng cân đối.
Tính đến nay, Tố Anh đã sống xa nhà được 2 năm. "Cuộc sống ở Mỹ là trải nghiệm mới lạ. Mình cảm thấy bản thân hợp với Mỹ hơn Việt Nam vì ở đây được hoà nhập cùng người bản xứ, sinh sống và học tập với văn hoá và ngôn ngữ mới rất thú vị".


Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Tố Anh từ chối chia sẻ. Trên trang cá nhân, cô bạn không công khai quá nhiều hình ảnh của bản thân mà chỉ thi thoảng đăng tải story tập gym, đi chơi với bạn bè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)