Hot boy - hot girl 2019-10-17 04:56:02

Hot girl Phan Thiết khoe ảnh đẹp lên trông thấy hậu chia tay bạn trai


Thanh Trúc - hot girl Phan Thiết - cho biết vì "mối tình độc hại" nên cô bị stress, nhan sắc xuống cấp rõ rệt.

Trên trang cá nhân, Thanh Trúc (sinh năm 1997) - hot girl sexy khá nổi tiếng ở Phan Thiết - đăng loạt ảnh trước và sau khi chia tay bạn trai khiến dân mạng chú ý.

Cụ thể, năm 2017, Thanh Trúc tự nhận mình "xuống sắc trầm trọng", làn da bị tổn thương nặng nề, mọc mụn liên tiếp ảnh hưởng tới gương mặt. 9X không ngần ngại cho biết do cô thất tình, có một mối quan hệ "độc hại" và một phần do áp lực công việc.

Tới 2019, Trúc tự nhìn nhận lại vấn đề và chủ động chiều chỉnh chế độ sinh hoạt để lấy lại làn da láng bóng vốn có.


Thanh Trúc trước và sau khi chia tay bạn trai có sự thay đổi rõ rệt khiến dân mạng chú ý.


Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Trúc cho biết: "Từ khi sinh ra, mình có làn da giống mẹ, rất trắng, mịn. Đến khi vào Sài Gòn học, mình ăn đồ ăn nhanh. Thời điểm làm đồ án, mình uống trà, cà phê, da bắt đầu hỏng từ đó".

Không chỉ vậy, mỗi lần bạn bè rủ đi chơi, 9X không ngại ngần dùng bia, rượu.

Thói quen này cũng là nguyên nhân khiến hot girl Phan Thiết từ cô gái có làn da đáng mơ ước trở thành bệnh nhân phải gặp bác sĩ da liễu.

Tuy vậy, với Trúc, lý do lớn nhất khiến nhan sắc cô đi xuống trầm trọng chính là mối tình "không đầu không cuối". Cô và bạn trai bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, tranh luận đúng sai. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Trúc luôn cảm thấy mệt mỏi: "Nhiều đêm mình thức trắng không ngủ để nghĩ về chuyện tình cảm. Cứ dần thế, thứ tổn hại dễ thấy nhất là làn da".

Chưa dừng lại ở đó, 9X bị lầm tưởng về cách chữa trị làn da.

"Mình đắp rất nhiều thứ, tốn cả đống tiền vào đủ các loại thuốc. Chỉ cần có chữ 'trị mụn trị thâm' là mình mua. Tuy nhiên, điều này là sai lầm. Bạn cần biết da bạn bị làm sao, đang ở mức độ gì và chữa dứt điểm bằng loại thuốc chuyên dụng".



Thanh Trúc (sinh năm 1997) - nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ body bốc lửa như người mẫu với số đo 3 vòng 86-64-100.


"Mọi người cũng không nên soi gương nhiều quá vì càng soi càng áp lực càng lâu khỏi", 9X đưa ra lời khuyên.

Hiện tại, Thanh Trúc đã lấy lại được làn da vốn có nhờ chữa trị da liễu, giữ da sạch, ẩm và nói không với stress, các loại chất kích thích. Quan trọng nhất, cô nói lời tạm biệt với mối tình độc hại trong quá khứ.

"Chưa bao giờ mình nhìn rõ vấn đề như bây giờ. Là con gái, nhất định luôn phải chăm sóc nhan sắc, nhất là ở thời buổi bây giờ. Mình không thương mình thì ai thương mình nữa?".

Thanh Trúc (sinh năm 1997) - nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ body bốc lửa như người mẫu với số đo 3 vòng 86-64-100. Hiện tại, cô là chủ cửa hàng cafe ở Phan Thiết, đồng thời kinh doanh thời trang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)