Tin tức - pháp luật 2014-03-20 00:06:59

[Hot] Vận Chuyển Nửa Kg Ma Túy, Beckham Bị Tóm Gọn


(ĐSPL) - Cầu thủ người Mỹ có tên Dorial Green-Beckham vừa bị tống giam sau khi cảnh sát phát hiện mang gần nửa kg cần sa. Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao này xộ khám vì hành vi tương tự.
Green-Beckham được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất của làng bóng bầu dục trẻ Mỹ. Anh này từng đoạt danh hiệu cầu thủ tấn công hay nhất. Tuy nhiên có vẻ như ngôi sao 21 tuổi này lại không bằng lòng với thu nhập từ nghề cầu thủ. Minh chứng là mới đây anh đã bị cảnh sát bắt giam khi đang vận chuyển cần sa tại vùng Tây Nam Missouri, Mỹ.
Beckham bị bắt vì vận chuyển ma túy

Cụ thể, Beckham cùng với hai người bạn bị phát hiện mang gần nửa kg cần sa trên xe. Sau khi nộp tiền bảo lãnh tài năng trẻ của đội bóng bầu dục trường đại học Missouri  được tại ngoài chờ điều tra thêm. "Vụ việc đang được nhà chức trách điều tra và chúng tôi chưa muốn bình luận gì vào lúc này", đại diện đội bóng bầu dục Đại học Missouri trả lời báo giới về vụ việc của Green-Beckham. Nếu không chứng minh được mình vô tội, cầu thủ bóng bầu dục cùng họ với danh thủ bóng đá người Anh sẽ đứng trước nguy cơ "bóc lịch" dài dài chứ chẳng chơi.
Đây không phải là lần đầu Beckham vướng vào lao lý vì liên quan đến các hoạt động vận chuyển ma túy trái phép. Hồi tháng 10/2012 anh cũng từng bị kết tội tàng trữ cần sa. Ở lần đó, Green-Beckham đã thành khẩn khai báo và thú tội nên nhận được sự khoan hồng.
 

Minh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)