Hot boy - hot girl 2020-09-14 04:44:37

Hotgirl 2k sở hữu chiếc mũi đắt giá, góc nghiêng đúng chuẩn nàng thơ


Sức hút của Nguyễn Ngọc Phương Vy (nickname Bâu, SN 2000) đến từ sự tổng hòa của vóc dáng cân đối, mái tóc dài mượt và có khuôn mặt hài hòa "không góc chết". 

Bâu là hotgirl gây bão ở rất nhiều những fanpage chuyên “săn lùng” trai xinh gái đẹp. Cô nàng này sở hữu nhan sắc "cực phẩm" với gương mặt đẹp không tì vết và thân hình với những đường cong vàng.
Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Bâu đăng chiếc ảnh bikini quyến rũ và ngay lập tức trở thành hiện tượng được cộng đồng mạng chú ý hết mực. Cô nàng sở hữu body quá xuất sắc, nhất là vòng ba căng đét chuẩn chỉnh.

Hotgirl sinh năm 2000 làm người đối diện phải điên đảo vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo và cuốn hút. Cao 1,70m, nặng 51-53kg, body của Bâu được nhận xét là đẹp xuất sắc.

Chụp ở góc nghiêng, dù diện chiếc đầm form rộng, đường cong chữ S ẩn ẩn hiện hiện của Bâu vẫn đủ sức hấp dẫn hết mọi ánh nhìn xung quanh.









Cô nàng không ngại ngần thừa nhận vì không học giời nên không học đại học mà theo kinh doan. Cô nàng buôn bán online trên Instagram và có hẳn một thương hiệu riêng về skincare và chăm sóc tóc.


Bâu từng chia sẻ bảng thu chi năm 2019 của mình khiến nhiều người giật mình, dao động khoảng hơn 5 tỷ đồng.


Phải đi làm, kinh doanh từ sớm nhưng Bâu vẫn hạnh phúc vì có thể lo cho bản thân và những người mình yêu quý.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)